VĐV Huỳnh Ngọc Thiện: “Mong muốn lan tỏa tinh thần thể dục thể thao đến giới trẻ”

Nhóm PV | 11/09/2022 08:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tham gia Hội thao TAND năm 2022, vận động viên Huỳnh Ngọc Thiện, Chánh Tòa Hình sự TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (54 tuổi) chia sẻ: "Tôi cũng mong muốn lan toả tinh thần thể dục thể thao đến các bạn trẻ, động viên lớp thanh niên kế thừa và phát huy tinh thần thể dục thể thao".

Về tham dự Hội thao TAND lần này, đoàn TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có 2 vận động viên tham dự thi đấu.

Trong đó, vận động viên Huỳnh Ngọc Thiện, Chánh Tòa Hình sự TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (54 tuổi) tham gia thi đấu nội dung đôi nam môn cầu lông.

img_1752.jpg
Vận động viên Huỳnh Ngọc Thiện, Chánh Tòa Hình sự TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Vận động viên Huỳnh Ngọc Thiện đã gây ấn tượng với khán giả với sự nhiệt huyết, nhanh nhẹn, rắn rỏi, sức khỏe dẻo dai của mình dù đã ở tuổi 54. 

Chánh Tòa Hình sự TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chia sẻ: “Tuổi như tôi có mặt trong vòng chung kết Hội thao là hạnh phúc. Với tinh thần đam mê thể thao, tôi tranh thủ tập luyện thể thao mỗi lúc rảnh rỗi. Tập luyện giúp tôi rèn luyện để tăng cường sức khoẻ bản thân, thực hiện tốt công việc chuyên môn".

img_1754.jpg
VĐV tranh tài ở nội dung đôi nam môn cầu lông

Theo vận động viên Huỳnh Ngọc Thiện, được có mặt tại Hội thao lần này ông đã phải rất nỗ lực thi đấu vượt qua nhiều đối thủ ở vòng loại tại Cụm IV (các tỉnh Đông Nam Bộ) để có mặt trong vòng chung kết tại Quảng Ninh. 

"Hội thao lần này được TANDTC phối hợp với TAND tỉnh Quảng Ninh tổ chức rất chuyên nghiệp và chu đáo. Tham gia Hội thao, tôi cũng mong muốn lan tỏa tinh thần thể dục thể thao đến các bạn trẻ, động viên lớp thanh niên kế thừa và phát huy tinh thần thể dục thể thao.", ông Huỳnh Ngọc Thiện nhắn nhủ.

img_1755.jpg
Pha "cứu cầu" của vận động viên Huỳnh Ngọc Thiện
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VĐV Huỳnh Ngọc Thiện: “Mong muốn lan tỏa tinh thần thể dục thể thao đến giới trẻ”