Vây bắt nhóm đua xe, cướp giật, 2 chiến sĩ Công an hy sinh

Trang Trần| 03/04/2020 08:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc làm nhiệm vụ ngăn chặn nhóm thanh niên tổ chức đua xe, cướp giật, 2 chiến sĩ Công an đã hy sinh.

Theo thông tin, vào tối ngày 2/4, Trung tâm chỉ huy Công an thành phố Đà Nẵng nhận được thông tin của người dân tại khu vực phường Thọ Quang, quận Sơn Trà xuất hiện nhóm thanh thiếu niên (khoảng 8 đối tượng đèo nhau trên xe máy, trong đó có một xe mang biển số 36 của tỉnh Thanh Hóa) đua xe và cướp giật tài sản của người đi đường.

Nhận tin báo, Trung tâm chỉ huy yêu cầu lực lượng Công an quận Sơn Trà phối hợp truy bắt và ngăn chặn. 

Vây bắt nhóm đua xe, cướp giật, 2 chiến sĩ Công an hy sinh

Hiện trường vụ việc

Lúc này, Đại úy Đặng Thanh Tuấn (SN 1979) và Trung sĩ Võ Thanh Toàn (SN 1997) thuộc đội Cảnh sát Giao thông-Trật tự đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đã dùng xe đặc chủng ứng trực, đuổi theo các đối tượng cướp giật.

Quá trình truy bắt, đến đoạn đường gần cầu Mân Quang (đường Lê Đức Thọ, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) thì bất ngờ xảy ra va chạm khiến xe mô tô của Đại úy Tuấn và Trung sĩ Toàn ngã xuống đường. Do vết thương quá nặng, 2 đồng chí đã hy sinh. Một người dân là anh M.Q.L. (SN1985) trú phường Thọ Quang bị thương nặng. 

Công an TP Đà Nẵng tiếp tục truy bắt đã giữ được 1 trong số 8 đối tượng đua xe, cướp giật và đang tiếp tục truy xét các đối tượng còn lại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vây bắt nhóm đua xe, cướp giật, 2 chiến sĩ Công an hy sinh