Vây bắt 200 “quái xế” đua xe trên Quốc lộ 1A

PV| 23/05/2021 17:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hơn 60 trong tổng số gần 200 chiếc xe độ của nhóm “quái xế” lao bạt mạng trên Quốc lộ 1A, đoạn qua huyện Hàm Tân bị cảnh sát phát hiện, ngăn chặn, bắt giữ vào rạng sáng 23/5.

Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hơn 60 phương tiện là các loại xe mô tô phân khối lớn, trong đó có nhiều xe độ chế động cơ, bộ phận giảm thanh... không có giấy tờ. Theo đó, giữa khuya, gần 200 thanh niên chạy xe máy nẹt pô với tốc độ cao từ hướng Xuân Lộc (Đồng Nai) ra Phan Thiết (Bình Thuận) gây náo loạn Quốc lộ 1. Nhiều xe lớn phải dạt vào lề khi đoàn xe này đi qua. Các đối tượng bốc đầu xe, tạo thành đoàn di chuyển với tốc độ cao đến điểm tập kết để “tranh tài”.

tp-dua-xe-1-4306.jpeg
Các đối tượng cùng tang vật bị thu giữ

Nhận được tin báo, Công an huyện Hàm Tân đã huy động lực lượng phối hợp với Trạm CSGT 16, Công an Bình Thuận tổ chức đón lỏng, bao vây. Khi nhóm mô tô này tập trung tại cây xăng Hàm Tân thuộc thị trấn Tân Nghĩa thì lực lượng chức năng tiến hành chặn lại.

Thấy cảnh sát, nhiều người rú ga tẩu thoát. 58 thanh niên cùng với phương tiện bị đưa về trụ sở công an xử lý. Các xe độ chế này không có giấy tờ, đến từ nhiều tỉnh thành như: TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Trà Vinh, Tiền Giang, Gia Lai...

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vây bắt 200 “quái xế” đua xe trên Quốc lộ 1A