Vật thể lạ khiến học sinh ngất xỉu là đồ chơi

Lam Anh| 24/02/2016 16:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau quá trình giám định, cơ quan chức năng đã kết luận vật thể lạ gắn trong áo một học sinh ở Cần Thơ là đồ chơi.

Sáng 24/2, đại tá Trần Văn Sáu, Trưởng Công an quận Ninh Kiều cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện vật thể lạ gắn trong áo một học sinh, cơ quan chức năng đã tiến hành thu giữ vật thể nói trên và mang đi trưng cầu giám định. Sau 2 ngày tiến hành giám định đã có kết luận vật thể trên là đồ chơi và không có gì nguy hiểm.

Kết quả giám định cho thấy đây là một thiết bị điện tử sử dụng pin để phát sáng đèn. Thiết bị này thường dùng vào mục đích phát sáng trong các đồ chơi trẻ em. Theo ngành chức năng, đây là một thiết bị thông dụng không ảnh hưởng trực tiếp đến người dùng. Còn cháu Minh suýt ngất xỉu là do trùng hợp thời điểm chứ không phải do con chip điện tử.

Vật thể lạ khiến học sinh ngất xỉu là đồ chơi

Vật thể lạ gắn trong áo em Trương Ngọc Minh

Như Công lý đã đưa tin, vào ngày 22/2, em Trương Ngọc Minh (8 tuổi, ngụ phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Tp. Cần thơ) đang chơi trong nhà thì em cảm thấy tức ngực, khó thở và suýt ngất xỉu. Người thân Minh đến kiểm tra thì phát hiện trong áo em đang mặc có vật cứng. Vì vật lạ nằm giữa 2 lớp áo nên người thân phải dùng dao rạch lấy ra. Nhờ hàng xóm kiểm tra thì phát hiện đây là một thiết bị điện tử, bên trong có pin bằng kim loại.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã lập biên bản thu giữ chiếc áo và con chip nói trên. Trong thời gian tới sẽ tiến hành điều tra nguồn gốc xuất xứ cũng như khả năng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vật thể lạ khiến học sinh ngất xỉu là đồ chơi