Vào tiệm vàng vờ mua hàng để cướp tài sản

Thanh Phương| 04/04/2022 17:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có tiền trả nợ, nam thanh niên lên huyện miền núi Như Thanh (Thanh Hóa), rồi vào tiệm vàng vờ mua hàng để cướp tài sản nhưng bất thành.

Ngày 4/4, thông tin từ Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, đã nhanh chóng điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Đặng Ngọc Sơn, sinh năm 1992 ở thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống về hành vi cướp giật tài sản...

dtson.jpeg

Trước đó, khoảng 19h ngày 2/4, Công an huyện Như Thanh nhận được tin báo của quần chúng nhân dân: Tại cửa hàng vàng Huy Hường ở khu phố Vĩnh Long, thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh vừa bị một thanh niên đeo khẩu trang đến giả vờ mua vàng sau đó cướp giật 20 chỉ vàng 9999 gồm: Kiềng, lắc tay, nhẫn và hoa tai rồi bỏ chạy về phía huyện Nông Cống.

Sau đó, tại khu vực giáp ranh giữa huyện Như Thanh và Nông Cống tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Như Thanh đã bắt giữ nghi phạm gây ra vụ cướp giật tài sản tại tiệm vàng là Đặng Ngọc Sơn, thu giữ toàn bộ tang vật là 20 chỉ vàng.

Tại cơ quan Công an, Đặng Ngọc Sơn khai nhận: Do nợ nần nên đã nảy sinh ý định đi cướp giật tại tiệm vàng. Chiều 02/4, đối tượng đi từ Nông Cống lên huyện Như Thanh để thực hiện hành vi phạm tội. Khi thấy tiệm vàng Huy Hường chỉ có một người bán hàng là phụ nữ, Sơn đã vào và giả vờ hỏi mua vàng. Khi chị Hường lấy ra 20 chỉ vàng gồm: Kiềng, lắc, nhẫn và hoa tai để cho Sơn xem. Lợi dụng sơ hở của người bán, Sơn đã cướp giật toàn bộ số vàng nói trên rồi bỏ chạy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào tiệm vàng vờ mua hàng để cướp tài sản