Cướp ma túy, đâm chết người ở Củ Chi

Ngọc An| 01/04/2022 13:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP.HCM đang điều tra các hành vi giết người, cướp tài sản, che giấu tội phạm, chiếm đoạt chất ma túy, mua bán trái phép chất ma túy, trong vụ án xảy ra tại huyện Củ Chi.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 14h ngày 24/3, Đỗ Tuấn Thanh (31 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) tổ chức uống bia tại nhà trọ trên đường 175 (xã Bình Mỹ) cùng với nhóm bạn (trong đó có Huỳnh Thanh Nghĩa, Phan Tấn Dũ, Nguyễn Ngọc San và một số người khác).

Trong quá trình nhậu, một người trong nhóm nói biết Nguyễn Ngọc Minh Hiếu thường đi xe máy bán ma túy ở khu vực bờ sông Rạch Dứa (thuộc xã Bình Mỹ) và lên kế hoạch chiếm đoạt ma túy của Hiếu.

doi_tuong.jpg
Một số đối tượng liên quan đến vụ án (Ảnh: NLĐ)

Khoảng 18h cùng ngày, Hiếu chạy xe máy mang theo một bịch ma túy và cần câu đến khu vực bờ kè sông Rạch Dứa vờ ngồi câu cá, mục đích để bán ma túy.

Một lúc sau, Thanh đến nơi vờ hỏi mua để giật ma túy của Hiếu, Dũ cầm dao đâm trúng vai của Hiếu. Thanh bóp cổ Hiếu đè xuống đất, lấy bịch nilon chứa ma túy và số tiền trong túi quần của Hiếu rời đi. Một số người trong nhóm Thanh ở lại xô xát với Hiếu.

Lúc này, một người đàn ông đi xe máy đến chỗ Hiếu với mục đích ma túy và xảy ra ẩu đả với người trong nhóm Thanh.

Trong lúc xảy ra ẩu đả, người đàn ông trên bị San dùng dao bấm đâm trúng đùi phải. Hiếu thấy vậy bỏ chạy trong lúc hỗn loạn.

Sau khi gây án, cả nhóm bỏ trốn.

Ngày 25/3, người dân phát hiện thi thể người đàn ông trên bãi cỏ với nhiều vết máu tại khu vực bờ kè sông Rạch Dứa (xã Bình Mỹ) nên báo công an.

Qua điều tra, trích xuất camera an ninh tại hiện trường và xác định các đối tượng có liên quan.

Ngày 28/3 cơ quan công an phát hiện nhóm nghi can liên quan đến vụ việc tại huyện Phú Riềng (tỉnh Bình Phước) nên tiến hành tạm giữ, lấy lời khai. Cùng ngày, một số người khác liên quan đến vụ việc đã ra cơ quan công an đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cướp ma túy, đâm chết người ở Củ Chi