Vào điếm canh đê, lão ông U90 giở trò hiếp dâm bé gái

Thanh Loan(TH)| 19/08/2015 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy bé gái 15 tuổi vào điếm canh đê mãi không ra, người dân liền báo cho người thân của cô bé. Lúc người thân bé gái xông vào trong điếm thì chết đứng khi chứng kiến ông lão 83 tuổi đang giở trò hiếp dâm cô bé.

Theo tin từ Công an huyện Mê Linh vừa cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ hành vi “Hiếp dâm” của ông Hồ Văn.H., 83 tuổi (trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, Hà Nội) với bé gái 15 tuổi ở cùng xã.

Trước đó, khoảng 3h chiều ngày 13/8, trong lúc đi thả bò ở triền đê thuộc địa bàn thôn Tiên Đài, xã Vạn Yên (huyện Mê Linh, TP.Hà Nội), một số người dân phát hiện em Đ. T. T. 15 tuổi (ở thôn Tiên Đài) vào điếm canh đê rất lâu mà không thấy ra. Sợ có điều chẳng lành, mọi người đã báo cho gia đình em T.

Ngay sau đó, người thân trong gia đình em T. vội vàng chạy đến điếm canh đê thì phát hiện thấy ông H. đang giở trò đồi bại với T. Ngay lập tức, gia đình cháu T. đã trình báo với công an xã Vạn Yên.

Vào điếm canh đê, lão ông U90 giở trò hiếp dâm bé gái

Ảnh minh họa.

Theo ông Đặng Văn Huỳnh – Phó trưởng Công an xã Vạn Yên, cho biết: “Khi lực lượng công an xã xuống hiện trường, người thân trong gia đình em T. tập trung khá đông và tỏ ra rất bức xúc. Trong quá trình đưa em T về UBND xã để làm việc, nạn nhân tỏ ra rất hoang mang, lo sợ".

Được biết, em T. là con cả trong gia đình có 2 chị em, hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn. Bố T. bị bệnh thần kinh và bản thân em T. cũng không được nhanh nhẹn như các em khác cùng trang lứa.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ để xử lý theo pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào điếm canh đê, lão ông U90 giở trò hiếp dâm bé gái