Vắng Victoria Beckham, Spice Girls vẫn chuẩn bị tái hợp

Hà Thu| 07/08/2015 12:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm nhạc nữ đình đám một thời Spice Girls đang có kế hoạch tổ chức một tour diễn vòng quanh thế giới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm, mặc dù sẽ thiếu vắng Victoria Beckham.

Các thành viên của Spice Girls úp mở về kế hoạch tái hợp nhân sự kiện 20 năm thành lập nhóm. Tháng trước, Melanie Brown, cựu thành viên của nhóm và hiện là ngôi sao truyền hình thành công nhất trên thế giới, đã bay sang London để đồng ý với kế hoạch tái hợp này.

Vắng Victoria Beckham, Spice Girls vẫn chuẩn bị tái hợp

Spice Girls tái hợp với 4 người

“Mel B đã bay đến London tháng trước, bí mật đồng ý kế hoạch tái hợp cùng ba thành viên khác. Dự kiến, họ sẽ thu hơn 10 triệu bảng Anh mỗi người từ sự tái hợp này” – một nguồn tin thân cận đã tiết lộ với tờ The Sun. Tuy nhiên, Victoria Beckham sẽ không tham gia vào kế hoạch tái hợp này vì thời gian này cô chủ yếu tập trung vào phát triển, quảng bá các sản phẩm thời trang và dành nhiều thời gian cho gia đình. Mặc dù vậy, Victoria luôn ủng hộ quyết định và hỗ trợ kế hoạch này của nhóm.

Vắng Victoria Beckham, Spice Girls vẫn chuẩn bị tái hợp

Victoria Beckham sẽ vắng mặt trong kế hoạch tái hợp Spice Girls

Vắng Victoria Beckham, Spice Girls vẫn chuẩn bị tái hợp

Tuy vắng mặt trong kế hoạch tái hợp nhưng Victoria Beckham ủng hộ và sẽ hỗ trợ các thành viên Spice Girls

Một nguồn tin khác còn cho biết, dự kiến kế hoạch tổ chức tour diễn vòng quanh thế giới của Spice Girls sẽ được thực hiện vào mùa hè năm sau. Đây sẽ là một món quà bất ngờ dành cho công chúng trên toàn thế giới vốn yêu mến những cô gái Spice Girls vào mùa hè năm sau.

Melanie Brown đã chia sẻ: “ Sau khi tách nhóm, chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với nhau, và hỗ trợ nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Với tôi, Spice Girls có quá nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Tôi yêu Spice Girls. Và để kỷ niệm 20 năm ngày thành lập nhóm, chúng tôi muốn làm một bữa thật hoành tráng. Mặc dù Victoria không thể tham dự vì quá bận nhưng Victoria Beckham luôn ủng hộ quyết định này và sẽ hỗ trợ các thành viên khác”.

Vắng Victoria Beckham, Spice Girls vẫn chuẩn bị tái hợp

Spice Girls- nhóm nhạc nữ được mệnh danh thành công nhất mọi thời đại

Trước đó, Melanie Chisholm từng chia sẻ: “ Đã có nhiều tin đồn rằng chúng tôi đã tái hợp vào năm 2014 nhưng đó chỉ là tin đồn mà thôi. Nhiều người nghĩ rằng Spice Girls thành lập năm 1994 và sẽ kỷ niệm vào năm 2014 nhưng thực sự đĩa đơn đầu tiên có tên gọi là Wannabe ra mắt năm 1996 và đánh dấu sự thành công của nhóm. Vì thế, nhóm chọn ngày đó làm ngày kỷ niệm. Nhóm sẽ tái hợp với 4 người vì khả năng Victoria không thể tham gia và mọi người đều tôn trọng quyết định của cô ấy”.

Được thành lập vào năm 1994 nhưng phải đến năm 1996, Spice Girls mới trở thành hiện tượng toàn cầu với đĩa đơn đầu tay “Wannabe” khi nó đã thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc ở hơn 30 quốc gia. Album đầu tay của nhóm là “Spice” đã bán được hơn 30 triệu bản trên toàn thế giới và trở thành album bán chạy nhất của một nhóm nhạc nữ trong lịch sử âm nhạc.

Vắng Victoria Beckham, Spice Girls vẫn chuẩn bị tái hợp

Spice Girls từng tái hợp biểu diễn đặc biệt tại lễ bế mạc Thế vận hội mùa hè 2012

Thành công của Spice Girls không chỉ đến từ những bản hit với giai điệu và lời ca dễ đi sâu vào lòng người, mà còn ở cách xây dựng hình ảnh của 5 thành viên trong nhóm. Dựa theo tính cách và hình ảnh riêng của mỗi người, giới truyền thông khi đó đã đặt cho họ những biệt danh là Scary, Sporty, Posh, Baby và Ginger. Giới trẻ thời bấy giờ cũng chịu ảnh hưởng rất nhiều từ Spice Girls, từ âm nhạc cho đến phong cách ăn mặc.

Sau 20 năm, mặc dù đã tan rã nhưng Spice Girls vẫn được coi là ban nhạc nữ thành công nhất mọi thời đại và cho đến bây giờ những bản Hit năm nào như “2 Become 1”, “Say You’ll Be There” hay “Viva Forever” vẫn có sức sống mãnh liệt trong lòng khán giả. 5 thành viên trong nhóm cũng đã chọn cho mình những hướng đi riêng trong sự nghiệp, phù hợp với tài năng cũng như thế mạnh riêng của từng người và đều gặt hái được nhiều thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vắng Victoria Beckham, Spice Girls vẫn chuẩn bị tái hợp