Vàng tăng giá bất chấp những biến động trên thị trường tài chính

Đ.C (TH)| 06/03/2016 12:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ đầu năm 2016 đến nay, giá vàng đã tiến thêm 19%. Nhiều chuyên gia nhận định, giá vàng tiếp tục tăng trong tuần tới.

Tin tức giá vàng mới nhất trên thị trường thế giới ngày hôm nay, giá vàng vẫn diễn biến theo chiều hướng tích cực. Vào ngày hôm qua, giá vàng thế giới đã chạm mức cao nhất trong 13 tháng qua.

Vàng tăng giá bất chấp những biến động trên thị trường tài chính

Vàng tăng giá bất chấp những biến động trên thị trường 

Với đà tăng mạnh mẽ của giá vàng hiện tại, phần lớn giới đầu tư cũng như các chuyên gia vẫn giữ cái nhìn tích cực về xu hướng của kim loại quý này trong tuần tới. Trong số 1.254 người tham gia khảo sát online của Kitco, có 1.047 người, chiếm 83% nhận định giá vàng sẽ tăng trong tuần tới. Bên cạnh đó, trong số 19 chuyên gia trả lời khảo sát, có 10 người, chiếm 53% cho rằng giá vàng sẽ tăng. 

Một trong những trợ lực tiềm năng cho giá vàng tuần tới là phiên họp của ECB, khi các chuyên gia kinh tế cho rằng cơ quan này sẽ công bố thêm các biện pháp nới lỏng tiền tệ nhằm kích thích tăng trưởng kinh tế cũng như lạm phát. 

Ronald-Peter Stoeferle, quản lý quỹ Incrementum AG cho biết, nhu cầu tiêu thụ vàng bằng các đồng tiền khác USD đang hỗ trợ cho đà tăng của kim loại quý này.

Tin nhanh giá vàng trong nước, giá vàng SJC được tập đoàn Doji niêm yết giá tại Hà Nội ở mức mua vào là 35,46 triệu đồng/lượng – bán ra 35,50 triệu đồng/lượng.

Công ty VBĐQ Sài Gòn (SJC) giao dịch vàng SJC theo giá mua vào 35,46 triệu đồng/lượng – bán ra 35,52 triệu đồng/lượng.

Công ty VBĐQ Phú Nhuận (PNJ) niêm yết giá SJC mua vào 35,48 triệu đồng/lượng – bán ra 35,51 triệu đồng/lượng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vàng tăng giá bất chấp những biến động trên thị trường tài chính