Văn Mai Hương nhận ý kiến trái chiều về nội dung MV mới

Minh Anh| 25/06/2022 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MV Một Ngàn Nỗi Đau của Văn Mai Hương được khán giả tiệm cận theo nhiều cách khác nhau đã dấy lên nhiều tranh cãi.

Văn Mai Hương chính thức trở lại đường đua Vpop với MV Một Ngàn Nỗi Đau, sáng tác bởi Hứa Kim Tuyền. Là bộ đôi ca - nhạc sĩ ăn ý qua nhiều bài hit thành công trước đó, Hứa Kim Tuyền và Văn Mai Hương lần nữa mang đến bản ballad "buồn lụi tim" cùng câu chuyện MV cực kì ngang trái.

Một Ngàn Nỗi Đau được sáng tác xoay quanh câu chuyện có thật của chính Hứa Kim Tuyền khi trong quá khứ khi vô tình là người thứ 3 nên tâm tư, tình cảm của người trong cuộc được gửi gắm vào cả giai điệu lẫn lyrics.

huong.jpg
Văn Mai Hương nhận ý kiến trái chiều về nội dung MV mới.

Do chứa đựng câu chuyện đặc biệt, nên MV Một Ngàn Nỗi Đau được Văn Mai Hương hợp tác cùng đạo diễn Kawaii Tuấn Anh để cho ra mắt một sản phẩm không thể... drama hơn.

Trong Một Ngàn Nỗi Đau, Văn Mai Hương hoá thân vào cô gái bị cuốn vào chuyện tình khó xử khi chồng sắp cưới lại trót yêu một chàng trai khác.

Cứ ngỡ cô là người sẽ lùi về sau nhưng không, đứng giữa những ngã rẽ Văn Mai Hương đã quyết định cầu hôn nam chính và trở thành nữ chính trong cuộc tình trớ trêu.

Cốt truyện không mới nhưng với cú twist được cài cắm tinh tế, Văn Mai Hương đã khiến khán giả vừa bất ngờ vừa đồng cảm.

Dù lần đầu thử sức với dạng vai mới mẻ, nhưng diễn xuất của Trần Nghĩa và Doãn Hoàng thực sự đã chạm đến cảm xúc khán giả cần có. MV Một Ngàn Nỗi Đau đã thành công truyền tải chuyện tình khó xử không ai đúng, không ai sai mà Văn Mai Hương muốn mang đến.

Vì truyền tải một câu chuyện phức tạp, MV Một Ngàn Nỗi Đau nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều của người xem. Ngay tại họp báo ra mắt, dàn nghệ sĩ khách mời cũng đã đưa ra lời "phản bác" MV của cô nàng.

Chủ đề người thứ 3 có yếu tố đồng giới đã mang đến nhiều cách tiếp cận khác nhau. Khán giả đã chia ra nhiều hướng, nhiều cô gái đồng cảm với vai diễn của Văn Mai Hương, và nhiều người khác lại ủng hộ chuyện tình của hai chàng trai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Mai Hương nhận ý kiến trái chiều về nội dung MV mới