Văn Mai Hương gây tò mò khi "cầu hôn" chàng trai giấu mặt

Minh Khang| 17/01/2019 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 16/01, ca sĩ Văn Mai Hương bất ngờ tung teaser music video mới mang tựa đề “Cầu hôn”.

Chỉ vài giờ cập nhật trên trang youtube cá nhân, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng. Trong teaser MV “Cầu Hôn”, hình vẽ cô gái mặc trang phục cô dâu ngồi bên cạnh chú cún đáng yêu gây nhiều tò mò cho khán giả hâm mộ.

Văn Mai Hương gây tò mò khi

Văn Mai Hương tình tứ với chàng trai giấu mặt

Đồng thời, câu hát: “Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không? Tình yêu em xây đủ lớn để dù rời xa ta vẫn có nhau. Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không? Đừng lặng im như thế, trả lời em đi đừng bắt em phải mong chờ” cũng khiến không ít fan của Văn Mai Hương “đứng ngồi không yên”.

Văn Mai Hương gây tò mò khi

Trước đó, Văn Mai Hương “thả thính” bằng việc để hashtag #CH và chia sẻ clip “radio” với câu hát: “Em có mang chiếc radio cùng bài nhạc”, đôi trai gái cầm “hoa tú cầu” với câu hát: “Đôi tay em cầm một đóa hoa tú cầu, loài hoa khi xưa anh thích” và cuối cùng là clip “váy cưới” với lời ca: “Hôm nay em mặc một chiếc váy rất đẹp, đi trên đôi giày mòn gót anh đã tặng”.

Văn Mai Hương gây tò mò khi

Theo chia sẻ mới nhất của Văn Mai Hương và ekip, “Cầu Hôn” là dự án đánh dấu sự tái hợp của cô cùng nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền sau thành công của hit “Một ngày hay trăm năm”. Mong muốn gây nhiều bất ngờ, thú vị cho công chúng Văn Mai Hương xin phép được giữ kín mọi thông tin quan trọng của sản phẩm cho đến ngày ra mắt dự án.

Văn Mai Hương gây tò mò khi

Tuy nhiên trong loạt hình hậu trường hiếm hoi Văn Mai Hương bật mí, khoảnh khắc cô xuất hiện đầy xinh đẹp trong khung cảnh lãng mạn và thoải mái tình tứ với một chàng trai giấu mặt đã khiến cho các fan thi nhau đoán về kịch bản câu chuyện trong MV “Cầu hôn”.

MV “Cầu Hôn” của Văn Mai Hương sẽ chính thức được trình làng vào ngày 18/01 tới đây.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Mai Hương gây tò mò khi "cầu hôn" chàng trai giấu mặt