Văn Hậu được vinh danh ở CLB Heerenveen

Chí Tâm| 14/12/2019 13:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

CLB Heerenveen đã có phần vinh danh ngắn gọn dành cho Văn Hậu với thành tích vô địch SEA Games 30 trước trận gặp Willem II.

Trước giờ bóng lăn vòng 17 Giải Vô địch quốc gia Hà Lan, CLB Heerenveen đã dành thời gian vinh danh hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau khi anh góp công lớn giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia 3-0, qua đó giành chức vô địch bóng đá SEA Games 2019.

Tên Văn Hậu được xướng lên trước hơn 10.000 CĐV và đích thân Giám đốc điều hành Gerry Hamstra cầm hoa tặng Văn Hậu, chúc mừng anh cùng U22 Việt Nam thắng lớn tại SEA Games 30.

Văn Hậu được vinh danh ở CLB Heerenveen

Văn Hậu nhận hoa từ Giám đốc điều hành Gerry Hamstra

Cùng thời điểm đó, màn hình lớn đặt tại sân vận động Abe Lenstra đã phát lại khoảnh khắc Văn Hậu lập cú đúp bàn thắng vào lưới U22 Indonesia trong trận chung kết SEA Games 2019.

Trên trang fanpage chính thức của CLB Heerenveen, đội bóng Hà Lan cho đăng tải tấm poster Văn Hậu ăn mừng chiến thắng trên nền cờ đỏ sao vàng cùng dòng trạng thái được viết chỉn chu bằng tiếng Việt: "Trước trận đấu với Willem II, Đoàn Văn Hậu được vinh danh tại sân Abe Lenstra với tấm HCV SEA Games 30. Một thành tích tuyệt vời. Xin chúc mừng, Việt Nam!".

Văn Hậu cũng tỏ ra cảm kích trước hành động đầy vinh dự này của CLB. Tuyển thủ Việt Nam luôn nở nụ cười rạng rỡ và bày tỏ niềm vui khôn xiết.

Trước đó, để Đoàn Văn Hậu được về đá SEA Games, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã phải đưa vào điều khoản thêm trong hợp đồng cho mượn 1 năm. Ông cũng chấp nhận trả cho CLB 40.000 euro, tiền lương và thuế 1 tháng của cầu thủ người Thái Bình.

Sau khi đăng quang cùng các đồng đội, hậu vệ sinh năm 1999 bay thẳng từ Philippines về Hà Lan để hội quân cùng SC Heerenveen. Anh không nằm trong danh sách tập trung ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, nên có thể toàn tâm toàn ý cho đội bóng Hà Lan. Mục tiêu của Văn Hậu không gì khác là sớm được ra sân thử sức ở giải vô địch Hà Lan, Eredivisie.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Hậu được vinh danh ở CLB Heerenveen