Van Gaal “xây”- Mourinho “ấm áp”

Sơn Triệu| 21/04/2016 10:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ các trang mạng quốc tế cho rằng Mourinho sẽ lên nắm quyền huấn luyện Man U. Đó là thì tương lai, hiện tại HLV đương nhiệm vẫn kiên trì thực hiện mục tiêu từng tuyên bố trước mùa giải. Đây là lời chia tay ngọt ngào nhất có thể của Van Gaal.

Ông chính là người có công phát hiện và nâng tầm cầu thủ trẻ: Martial, cầu thủ trẻ người Pháp đã “lộ thiên” vai trò lĩnh xướng hàng công. Đặc biệt “cây nhà lá vườn” Rashford đang là hiện tượng ngọt ngào nhất của sân Old Traffod mùa này. Đây cũng sẽ là “di sản” không thể bỏ qua khi nhà cầm quân Bồ Đào Nha được giao tiếp quản.

Van Gaal “xây”- Mourinho “ấm áp”

Đêm qua Martial và các đồng đội đã “bắn” hạ Crystal Palace 2-0. Chiến thắng này giúp họ có 59 điểm và kém Arsenal đúng 1 điểm. (ảnh: BBC)

HLV người Hà Lan từng được “người đặc biệt” tầm sư học đạo khi họ chung mái nhà Barcelona. Nếu có sự thay thế vị trí hiện tại không gì tuyệt vời hơn là lọt vào top 4 như một món quà của người thầy. Con đường Mourinho sẽ trở nên bằng phẳng hơn khi có trong tay những nền tảng nhất định khi bắt đầu với đội bóng mới.

Thầy trò Quỷ đỏ đang trải qua hai trận toàn thắng tại giải Ngoại hạng. Qua đó nhen nhóm hy vọng thay thế một trong hai kình địch là Arsenal hoặc Man C. Luis và các học trò đang nhích từng bước một trong cuộc đua vào nhóm đầu.

Tại lượt trận tiếp theo Man đỏ sẽ chạm trán West Ham, đội bóng mới bị M.U loại khỏi cup FA cách đây ít ngày. Đây hứa hẹn là trận đấu không hề dễ dàng. Tuy nhiên, lợi thế tinh thần đang nghiêng về phía đội chủ sân Old Traffod. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Van Gaal “xây”- Mourinho “ấm áp”