Van Gaal và mục tiêu gần như không tưởng

PV| 08/03/2016 14:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Van Gaal khiến mọi người ngạc nhiên khi đưa ra mục tiêu M.U sẽ thắng toàn bộ 9 trận đấu còn lại của Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) 2015/16.

M.U vừa phải nhận thất bại 0-1 ở vòng 29 Giải ngoại hạng Anh trước West Brom. Thất bại này khiến Quỷ đỏ càng rời xa top 4 khi kém đội đang đứng ở vị trí thứ 4 là Man City 3 điểm. Nếu không lọt được vào top 4, M.U sẽ khó khăn trong việc tìm kiếm một suất dự Champions League mùa sau bởi khả năng cạnh tranh tại Europa League cũng đang ở vào thế khó.

Van Gaal và mục tiêu gần như không tưởng

Van Gaal đưa ra mục tiêu M.U thắng 9 trận còn lại tại Premier League

Sức ép cạnh tranh khiến HLV Van Gaal cảm thấy lo lắng. Chính vì thế, nhà cầm quân người Hà Lan đã đưa ra một mục tiêu gần như không tưởng với Quỷ đỏ, đó là giành trọn vẹn 27 điểm trong 9 trận còn lại:“ Chúng tôi cần 27 điểm trong 9 trận còn lại, đó là điểm số lớn nhưng chúng tôi có thể giành được.  M.U cần phải thắng, nhất là khi chúng tôi cần thu hẹp khoảng cách. Chúng tôi đã thua quá nhiều trận đấu trước đó".

Chín đối thủ mà M.U phải đối đầu ở giai đoạn còn lại của Giải ngoại hạng Anh là Manchester City, Tottenham Hotspur, Leicester City, Crystal Palace, Everton, Aston Villa, West Ham, Norwich City và Bournemouth. Rõ ràng để kiếm được ba điểm trọn vẹn từ Man City, Tottenham và  Leicester City là bài toán không đơn giản với thày trò HLV Van Gaal bởi cả ba đối thủ này đều đang chắt chiu từng điểm số để hướng đến mục tiêu vô địch mùa này.

Gian nan ở Premier League, con đường vòng tìm kiếm vé dự Champions League từ Europa League của M.U cũng không dễ dàng khi phải gặp Liverpool ngay từ vòng 1/8. Tuy vậy, HLV Van Gaal vẫn khá lạc quan và tin tưởng rằng, cơ hội luôn đến với những ai có quyết tâm. Mà với một người cá tính mạnh như Van Gaal, quyết tâm có lẽ không bao giờ thiếu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Van Gaal và mục tiêu gần như không tưởng