Van Gaal tuyên bố chiến đấu để ở lại M.U

Lan Trần| 29/01/2016 08:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước trận đấu ở vòng 4 FA Cup với Derby County, HLV Van Gaal tuyên bố ông sẽ chiến đấu để ở lại sân Old Trafford cho đến hết thời hạn hợp đồng, mùa hè năm 2017.

Tương lai của HLV Van Gaal luôn là đề tài nóng của giới truyền thông thời gian qua. Tất cả mọi dấu hiệu đều cho thấy chiếc ghế của nhà cầm quân người Hà Lan tại sân Old Trafford đang bị lung lay dữ dội. Bất chấp tất cả, chiến lược gia 65 tuổi tuyên bố: “ Mọi người đều biết tôi đã ký một bản hợp đồng 3 năm với M.U. Đó không phải là trò đùa và tôi muốn tiếp tục cho đến khi kết thúc hợp đồng. Nếu tôi không sẵn sàng làm điều đó, tôi đã không bắt đầu. Và tôi sẽ luôn chiến đấu để bảo vệ nó”.

Van Gaal tuyên bố chiến đấu để ở lại M.U

HLV Van Gaal tuyên bố chiến đấu để ở lại M.U

Sự tin tưởng của PCT kiêm giám đốc điều hành M.U Ed Woodward và anh em nhà Glazer làm cho HLV Van Gaal cảm thấy hạnh phúc nhưng đôi khi điều đó cũng mang lại áp lực.”Nếu sự tự tin của bạn không đủ, bạn sẽ cảm thấy bị áp lực khi được tin tưởng. Và điều đó còn nặng nề hơn khi họ nói đó là trận đấu cuối cùng của bạn”, Van Gaal thừa nhận.

M.U sẽ gặp Derby County ở vòng 4 FA Cup vào lúc 2h55 ngày 30/1. Thực tế thắng hay thua, tương lai của HLV Van Gaal vẫn mờ mịt dù ông đang thể hiện sự tự tin. HLV người Hà Lan cũng chỉ trích báo chí và nói rằng chính truyền thông sa thải ông đến ba lần trong thời gian qua, cũng như bịa đặt việc ông nộp đơn từ chức sau thất bại trước Southampton.

FA Cup đang được xem như danh hiệu cuối cùng mà M.U có khả năng có được ở mùa giải này sau khi Quỷ đỏ đã bị hất khỏi top 4 Premier League. Nhưng có một tiền lệ ở FA Cup rằng những ông lớn của bóng đá Anh lại hay bị bại trận trước những đội bóng yếu hơn. Nếu M.U thất bại, có lẽ HLV Van Gaal sẽ không còn nổi giận được với giới truyền thông Anh và phải thừa nhận những gì họ nói. Dĩ nhiên khi đó chiếc ghế HLV tại sân Old Trafford đã về tay người khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Van Gaal tuyên bố chiến đấu để ở lại M.U