Van Gaal không ra sân tập, M.U nghi có biến

M.N| 28/12/2015 09:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Van Gaal đã không xuất hiện trên sân tập của M.U chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Chelsea và người ta đang nghi ngờ khả năng Quỷ đỏ sẽ có biến động lớn.

Tờ Eurosport đưa tin trợ lý HLV Ryan Giggs đã điều hành buổi tập của M.U chuẩn bị đối đầu Chelsea vào rạng sáng ngày mai (29/12) chứ không phải HLV Van Gaal. Điều đó càng làm tăng thêm khả năng nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải rời sân Old Trafford sau trận này.

Van Gaal không ra sân tập, M.U nghi có biến

HLV Van Gaal sẽ ra đi sau trận đấu với Chelsea?

Trận đấu với Stoke City được xem là giới hạn cuối cùng mà BLĐ của M.U đưa ra với HLV Van Gaal. Và kết quả là M.U vẫn thua bạc nhược 0-2. Ngay sau trận đấu, HLV Van Gaal đã nói rằng đội bóng không cần phải sa thải mà đôi khi tự ông sẽ ra đi.

Hiện khá nhiều nhà cái đã không nhận đặt cược cho việc HLV Van Gaal bị sa thải. Còn BLĐ của M.U cũng chưa đưa ra bất cứ động thái nào. Có lẽ họ không muốn mọi việc rối tung trước trận đấu quan trọng với Chelsea.

Trên thực tế, nếu M.U thắng Chelsea, HLV Van Gaal cũng khó có thể ở lại. Bởi chính nhà cầm quân người Hà Lan đã khiến CĐV của Quỷ đỏ chán ghét và làn sóng phản đối ông đang ngày một dâng cao. Nhiều người chỉ trích HLV Van Gaal đã biến M.U thành đội bóng nhàm chán và mất đi bản sắc, điều làm nên một thương hiệu M.U lừng lẫy như hiện nay. Đó mới thực sự là điều người ta không chấp nhận để Van Gaal ở lại.

Sau trận thua Stoke City, giới truyền thông đã bắt gặp một HLV Van Gaal với gương mặt thể hiện sự bất lực trước Quỷ đỏ. Hành động giơ tay  chào khán giả của ông cũng đang được xem như chào tạm biệt trước khi đi khỏi M.U.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Van Gaal không ra sân tập, M.U nghi có biến