Vận chuyển ma túy thuê lấy 1 triệu đồng , lĩnh án tù chung thân

Tùng Anh| 11/08/2021 21:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì 1 triệu đồng tiền công, Giàng A Nếnh đã nhận vận chuyển ma túy thuê cho một người phụ nữ và bị lĩnh án tù chung thân.

Ngày 11/8, TAND tỉnh Hòa Bình đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Giàng A Nếnh (SN 1984, trú tại xã Hang Kia, huyện Mai Châu, Hòa Bình) về tội "Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

bi-cao-giang-a-nenh.jpg
Bị cáo Giàng A Nếnh

Theo hồ sơ vụ án, ngày 18/11/2020, trong khi đang vận chuyển ma túy đến khu vực xóm Chà Đáy, xã Pà Cò, huyện Mai Châu (Hòa Bình), Giàng A Nếnh bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang cùng toàn bộ tang vật là 653,13 gram ma túy, trong đó có 651,96 gram heroin và 1,17 gram Methamphetamine.

Tại cơ quan Công an, Giàng A Nếnh khai nhận số ma túy trên là của một người phụ nữ tên là Hương mà Nếnh không quen biết thuê vận chuyển từ xã Hang Kia đến khu vực rừng già thuộc địa phận xã Pà Cò, huyện Mai Châu với số tiền công là 1 triệu đồng.

Tại phiên tòa xét xử, Giàng A Nếnh đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sau khi xem xét toàn diện nội dung vụ án, căn cứ tính chất, mức độ hành vi phạm tội, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Giàng A Nếnh mức án tù chung thân về tội "Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vận chuyển ma túy thuê lấy 1 triệu đồng , lĩnh án tù chung thân