Valencia ra quân thất bại

Sơn Triệu| 23/08/2016 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 23-8, trong khuôn khổ vòng 1 La Liga 2016/17, Valencia bất ngờ để thua Las Palmas 2-4.

Đội chủ nhà Valencia dâng lên tấn công phủ đầu khi trận đấu bắt đầu. Những đợt lên bóng như muốn “ăn tươi” Las Palmas sớm có kết quả sau hơn 5 phút bóng lăn. Từ quả phạt góc bên cánh trái các cầu thủ chủ nhà dàn hàng ngang trước khung thành đối phương, người đứng thứ ba nhảy lên đánh đầu ghi bàn là Mina. Trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả trên khán đài.

Tuy nhiên 10 phút sau bàn thua các cầu thủ Las Palmas đã cân bằng tỷ số, từ pha tấn công bên cánh phải bóng được căng ngang vào vòng cấm, cầu thủ Livaja băng vào đánh đầu cắt mặt hạ thủ môn Valencia gỡ hòa 1-1. Sau đó đội khách được hưởng quả penalty, Viera thực hiện thành công và bàn thắng của Boateng phút 31 giúp đội khách bất ngờ dẫn lại 3-1. Trước khi hiệp một khép lại Mina tiếp tục gỡ lại thêm một bàn.

Valencia ra quân thất bại

Mina (áo trắng) lập cú đúp nhưng không thể giúp đội nhà có điểm. (ảnh: Getty)

Bước sang hiệp hai, Valencia đã không thể một lần tìm đường vào khung thành đội khách. Không những bất lực trong tấn công hàng thủ đội chủ nhà còn để lộ điểm yếu. Một lần nữa Livaja tiếp tục trừng phạt sai lầm của đối thủ nâng tỷ số lên 4-2 phút 88. Qua đó, đội bóng bị đánh giá yếu hơn Las Palmas đánh bại Valencia ngay trên sân đối phương đầy bất ngờ.

Vòng một La Liga năm nay chứng kiến thêm đội bóng tên tuổi khác là Celta Vigo cũng trắng tay ngay mở đầu mùa bóng mới. Bất ngờ “thủ phạm” dẫn tới ông lớn Tây Ban Nha chịu mất điểm là tân binh Leganes, một đội bóng không tên tuổi. Đáng nói hơn Celta Vigo cũng như Valencia đều thất bại ngay trên sân nhà trước các đối thủ “tí hon”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Valencia ra quân thất bại