Vác dao bầu đi cướp điện thoại

Đoàn Nga| 13/02/2015 15:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện thấy người phụ nữ đang cầm trên tay chiếc điện thoại, Tuấn lao đến cướp. Bị phản kháng, gã lạnh lùng rút con dao bầu chém thẳng vào người nạn nhân.

Ngày 13/2, Công an quận Tây Hồ cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Minh Tuấn, 25 tuổi (ở phố An Dương, phường Yên Phụ Hà Nội) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Trước đó, ngày 5/2, do cần tiền nên Tuấn nảy sinh ý định đi cướp tài sản. Tuấn chọn địa điểm ra tay là thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm. Đang theo dõi để “tìm mồi” thì gã phát hiện thấy một người phụ nữ cầm điện thoại trên tay một cách hớ hênh, Tuấn liền lao tới cướp luôn chiếc điện thoại.

Dù bị bất ngờ nhưng người phụ nữ này vẫn cố giằng lại thì Tuấn liền vung con dao bầu trong tay chém thẳng vào người nạn nhân. Rất may, do trời rét nạn nhân mặc áo khoác dày nên nhát chém không vào người mà chỉ bị rách áo.

Vác dao bầu đi cướp điện thoại

Tên cướp manh động tại cơ quan điều tra

Sợ bị truy đuổi, Tuấn liền lao lên chiếc xe taxi gần đó, dùng dao khống chế, ép tài xế phải lái xe chở mình bỏ trốn. Khi điều khiển xe đến phố An Dương, trong khi Tuấn sơ hở, tài xế vội bật cửa chạy ra ngoài và tri hô.

Đúng lúc này, tổ công tác của Công an phường Yên Phụ đang làm nhiệm vụ tại khu vực này đã xông tới khống chế, bắt giữ tên cướp manh động.

Tại cơ quan công an, Tuấn khai do không có tiền mua ma túy nên đã nảy sinh ý định đi cướp để thỏa cơn nghiện.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vác dao bầu đi cướp điện thoại