Giao thông

Va chạm xà lan và tàu cá, 1 người tử vong

Hà Kim 18/10/2023 - 16:14

Lực lượng chức năng đã trục vớt được thuyền đánh cá bị chìm và tìm được nạn nhân trên tàu cá mất tích sau hơn 2 tiếng vụ va chạm xảy ra.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 18/10, tại khúc sông Hồng dưới chân cầu Thăng Long, đoạn đi qua địa bàn phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), xảy ra vụ tai nạn đường thủy giữa một xà lan và một tàu đánh cá. Vụ va chạm khiến tàu đánh cá bị chìm, 1 nạn nhân mất tích.

tim-kiem-nan-nhan(1).jpeg
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân

Nhận được tin báo, Công an quận Bắc Từ Liêm và các đơn vị nghiệp vụ đã tổ chức lực lượng cứu hộ, cứu nạn, tìm kiếm các nạn nhân trên sông.

Xác định khi xảy ra tai nạn, trên thuyền có 1 người, trên xà lan có 3 người, tính cả lái tàu là Lê Đức Tuấn (sinh năm 1977; ở huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), lực lượng chức năng đã thả lưới, sử dụng "người nhái" tìm kiếm quanh khu vực.

Đến khoảng 11h30 cùng ngày, cơ quan chức năng đã trục vớt được thuyền đánh cá bị chìm và tìm được thi thể người đàn ông trên tàu cá mất tích là ông Nguyễn Văn H. (SN 1963), trú phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Va chạm xà lan và tàu cá, 1 người tử vong