Va chạm với xe tải, người đi xe máy tử vong

Thanh Phương| 12/11/2019 21:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông điều khiển xe máy đang sang đường ở Hòa Bình thì va chạm mạnh với xe tải khiến nạn nhân ngã xuống đường tử vong.

Ngày 12/11, thông tin từ UBND thị trấn Chi Nê (Lạc Thủy, Hòa Bình) cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vào khoảng 12h (cùng ngày) trên Quốc Lộ 21 đoạn qua khu 1, thị trấn Chi Nê khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Va chạm với xe tải, người đi xe máy tử vong

Hiện trường vụ tai nạn khiến người đàn ông đi xe máy tử vong

Một người dân gần đó chứng kiến vụ việc kể lại: Khi tôi đang ngồi uống nước bên đường thì thấy một người đàn ông đi trên chiếc xe máy mang BKS 90D1 - 015.10 di chuyển theo hướng từ Thị trấn Chi Nê đi Đường Hồ Chí Minh. Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ va chạm với xe tải mang BKS 36C - 017.24 đang di chuyển theo chiều ngươc lại.

Cú va chạm mạnh khiến cho người điều khiển xe máy ngã xuống đường bất tỉnh nhân sự, chiếc xe máy nằm giữa đường bị hư hỏng nặng. Người dân gần đó chạy lại ứng cứu thì nạn nhân đã tử vong. Tài xế xe tải đã tới trình diện cơ quan chức năng.

Nhận được tin, Công an huyện Lạc Thủy đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn cũng như danh tính của người quá cố.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Va chạm với xe tải, người đi xe máy tử vong