Va chạm với xe khách khi qua đường, bé trai 5 tuổi tử vong

Nhật Vũ| 17/02/2020 13:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi chiếc xe máy chở 3 người trong gia đình đang quay đầu để qua đường thì bất ngờ bị chiếc xe khách tông trúng khiến bố mẹ bị thương nặng, bé trai tử vong thương tâm.

Sáng 17/2, lực lượng chức năng thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương).xác nhận và cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ va chạm giữa xe máy và ô tô khách khiến 1 bé trai tử vong.

Theo đó, vào khoảng 21h30, một người đàn ông khoảng 35 tuổi điều khiển xe máy mang BKS: 59V2 - 131.92 chở vợ cùng con trai (khoảng 5 tuổi), lưu thông trên Quốc lộ 13 theo hướng từ TP. HCM về Bình Dương.

Va chạm với xe khách khi qua đường, bé trai 5 tuổi tử vong

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Internet)

Khi đến đoạn trước công ty giải khát Tân Hiệp Phát, xe máy đang quay đầu để qua đường thì bất ngờ chiếc xe khách Bách Cơ mang BKS: 67B - 010.88 chạy tới không kịp xử lý đã tông vào xe máy khiến cả gia đình ngã xuống đường.

Lúc này, bé trai cùng mẹ văng ra khỏi xe, bị xe khách cán trúng. Hai mẹ con được đưa đi cấp cứu nhưng bé trai đã không qua khỏi.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để xử lí hiện trường vụ tai nạn. Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn cả gia đình cháu bé vừa đi chơi ở Bình Dương trở về thì gặp nạn.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng TP. Thuận An điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Va chạm với xe khách khi qua đường, bé trai 5 tuổi tử vong