Va chạm với xe đầu kéo, nam thanh niên tử vong tại chỗ

Thanh Phương| 11/12/2020 11:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai người ở Hòa Bình di chuyển trên xe máy thì bất ngờ va chạm với xe ô tô đầu kéo trong đêm khiến 1 người tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng.

Thông tin ban đầu,vụ tai nạn giao thông xảy ra vào tối 10/12, trên QL12B thuộc địa phận Xóm Hạ, xã Phú Lai, huyện Yên Thủy.

Vào thời gian này, hai người trên xe mô tô BKS 28F2 - 184.97 (chưa xác định được người điều khiển) di chuyển theo hướng Nho Quan (Ninh Bình)- Yên Thủy va chạm với xe ô tô BKS 28C - 057.26 kéo theo rơ-mooc BKS 28R - 002.36 do Nguyễn Văn Lộc (SN 1984, trú tại tổ 5, phường Thống Nhất, thành phố Hòa Bình) điều khiển theo hướng ngược lại.

hoa-binh-tai-nan.jpg
Hiện trường vụ việc.

Cú tông mạnh khiến 2 người trên xe máy bị văng xuống đường. Chiếc xe kéo bị hư hỏng phần đầu, xe máy biến dạng. Khi người dân chạy lại ứng cứu thì một người đã tử vong, người còn lại đa chấn thương được đưa đi cấp cứu. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông, phối hợp giải quyết vụ việc. Nạn nhân tử vong được xác định là Bùi Mạnh Quân (SN 2002), còn người bị thương là Bùi Văn Lợi (SN 2003) cùng trú tại xã Phú Lai, huyện Yên Thủy.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Va chạm với xe đầu kéo, nam thanh niên tử vong tại chỗ