V7 V-League: ĐT.LA bất bại, Than Quảng Ninh và B. Bình Dương dậm chân tại chỗ

Mạnh Nguyễn(TH)| 09/02/2015 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau ba ngày thi đấu, vòng 7 V-League 2015 đã khép lại với việc B.Bình Dương và Than Quảng Ninh dậm chân tại chỗ khi cùng có tổng điểm là 15 và đứng yên ở vị trí nhất, nhì bảng xếp hạng.

ĐKVĐ B. Bình Dương đã có chuyến làm khách đến sân của Đồng Tâm Long An. Ở lịch sử đối đầu, đội chủ nhà chưa biết đến chiến thắng trước đội B. Bình Dương và đã có lúc tưởng như điều đó sẽ lặp lại khi đội khách có bàn thắng sớm ngay ở phút thứ ba của trận đấu do công của Tăng Tuấn.

Tuy nhiên sang hiệp hai, Tài Em đã thắp nên niềm hy vọng cho đội chủ sân Long An bằng bàn gỡ hòa ở phút thứ 54. Và lần lượt Chí Công, Diabate lập công mang về chiến thắng 3-1 cho Đồng Tâm Long An.

Tay trắng rời sân Long An, B. Bình Dương vẫn dậm chân tại chỗ với 15 điểm sau 7 vòng đấu.

Cùng chung số phận với nhà ĐKVĐ, chú ngựa ô Than Quảng Ninh cũng đã phải nhận thất bại 0-1 trước đội khách Thanh Hóa. Ở trận đấu này, đội bóng vùng đất mỏ đã thiếu vắng Minh Tùng và Bật Hiếu do bị treo giò và Hải Hùng phải rời sân sớm do chấn thương.

V7 V-League: ĐT.LA bất bại, Than Quảng Ninh và B. Bình Dương dậm chân tại chỗ

Quảng Ninh bại trận trước Thanh Hóa ngay trên sân nhà

Đây là một trận cầu mà các cầu thủ của Quảng Ninh như Quang Hải cần sự chính xác hơn trong các pha dứt điểm trước lối chơi ăn miếng trả miếng của đội bóng xứ Thanh.

Và khi hàng công chưa làm nên chuyện, sai lầm của hàng thủ đã khiến Than Quảng Ninh phải trả giá. Phút 65, do hậu vệ đội bóng đất mỏ phá bóng hụt, Da Silva đã tận dụng tốt cơ hội tâng bóng qua đầu thủ môn Tuấn Linh ghi bàn mở tỷ số cho Thanh Hóa.

Sau bàn thua, Than Quảng Ninh có sự gia tăng trên hàng công để tìm kiếm cơ hội gỡ hòa. Nhưng cả Mạc Hồng Quân và Văn Việt đều đã bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn.

Với kết quả chung cuộc 0-1 Than Quảng Ninh đành ngậm ngùi nhìn Thanh Hóa mang theo ba điểm rời sân và bỏ lỡ cơ hội giành vị trí số một trên BXH.

Kết quả vòng 7 V-League:

Sông Lam Nghệ An - Hà Nội T&T 2-0

Đồng Tháp - Sanna Khánh Hòa BVN 0-1

XSKT Cần Thơ - Hoàng Anh Gia Lai 3-1

Đồng Nai - Hải Phòng 1-1

Than Quảng Ninh - Thanh Hóa 0-1

Đồng Tâm Long An -  Becamex Bình Dương 3-1

SHB Đà Nẵng - QNK Quảng Nam 1-1

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
V7 V-League: ĐT.LA bất bại, Than Quảng Ninh và B. Bình Dương dậm chân tại chỗ