V-League 2015: Hoàng Anh Gia Lai chính thức trụ hạng

Mạnh Nguyễn| 14/09/2015 07:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau trận đấu ở vòng 25 V-League trước Đồng Tâm Long An, Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức có được suất trụ hạng tại V-League mùa giải tới.

Trước vòng 25 V-League, Hoàng Anh Gia Lai đã làm nên điều bất ngờ với mạch trận thắng liên tiếp và chỉ cần thêm một điểm để có vé trụ hạng tại V-League mùa giải mới. Đón tiếp Đồng Tâm Long An trên sân nhà, HAGL đã thể hiện quyết tâm giành điểm với sự thi đấu lấn lướt trong khoảng 20 phút đầu. Tuy vậy, các đợt tấn công của đội bóng phố núi đều không qua được hàng thủ chắc chắn của ĐTLA. Hai cơ hội ngon ăn nhất của HAGL thuộc về Hoàng Thiên với cú sút trúng cột dọc ở phút 45 và dứt điểm trúng xà ngang ở phút 46.

Khó tìm kiếm bàn thắng, HAGL chuyển sang cơ hội tìm kiếm một điểm nên tăng cường phòng ngự. Vì vậy ĐTLA cũng không có cơ hội để ghi bàn vào lưới của thủ môn Minh Nhựt. Chung cuộc hai đội cầm hoà với tỉ số 0-0.

Có thêm một điểm quý giá, HAGL đã có tổng điểm là 24, sau 25 vòng đấu và chắc suất trụ hạng mùa sau.

V-League 2015: Hoàng Anh Gia Lai chính thức trụ hạng

Hoàng Anh Gia Lai chính thức trụ hạng tại V-League. Ảnh: Tuổi trẻ

Một đội bóng khác của V-League là Đồng Tháp cũng đã thành công trong cuộc chiến trụ hạng. Ở vòng đấu 25, Đồng Tháp kiếm thêm được 1 điểm sau trận hoà XSKT Cần Thơ 1-1 trên sân khách. Với tổng điểm là 24, Đồng Tháp cũng đã có được suất trụ hạng mùa tới.

Đội bóng gần như chắc chắn phải xuống chơi ở giải hạng nhất sau vòng 25 chính là Đồng Nai, dù chiều qua (13/9), đội bóng này đã có được  thêm ba điểm trước Sanna Khánh Hòa BVN. Nhưng điều đó cũng không giúp Đồng Nai đi tiếp mà phải chờ đến kết quả của vòng cuối cùng. Khi đó, Đồng Nai buộc phải thắng Than Quảng Ninh và còn phải trông mong vào việc XSKT Cần Thơ thua QNK Quảng Nam thì thày trò HLV Trần Bình Sự mới được trụ hạng.

Ở nhóm cac đội đầu bảng, ngoại trừ B.Bình Dương đã giành ngôi vô địch từ vòng đấu trước, bất ngờ lớn nhất là FLC Thanh Hoá đã để thua Hải Phòng 0-1. Điều đó giúp Hà Nội T&T vươn lên vị trí thứ hai sau khi thắng Than Quảng Ninh 1-0.

Kết quả các trận đấu vòng 25 V-League:

Becamex Bình Dương – QNK Quảng Nam 1-3

XSKT Cần Thơ – Đồng Tháp 1-1

Đồng Nai- Sanna Khánh Hoà BVN 1-0

Hà Nội T&T- Than Quảng Ninh 1-0

Sông Lam Nghệ An- SHB Đà Nẵng 1-1

Hoàng Anh Gia Lai- Đồng Tâm Long An 0-0

FLC Thanh Hoá- Hải Phòng 0-1

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
V-League 2015: Hoàng Anh Gia Lai chính thức trụ hạng