V Heartbeat Year End Party 2020: Lộ diện những nghệ sĩ biểu diễn đầu tiên

Kim Anh| 07/12/2020 13:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, K-ICM, TLinh và loạt nghệ sĩ xác nhận tham gia biểu diễn tại V Heartbeat Year End Party 2020.

Sau những tháng ngày “lui về ở ẩn” vì dịch Covid-19, chỉ xuất hiện trên sóng trực tiếp mà không có khán giả, chương trình âm nhạc hàng tháng V Heartbeat sẽ kết lại năm 2020 với V Heartbeat Year End Party. Sự kiện thường niên của nền tảng giải trí trực tuyến VLive dự kiến sẽ gồm Thảm vàng và Lễ trao giải VLive Awards.

Tiếp tục chuỗi thành công của những năm trước, V Heartbeat 2020 vẫn là chương trình âm nhạc uy tín, được dàn dựng công phu dù chỉ phát sóng online và các nghệ sĩ đều mong muốn được quảng bá bài hát mới mỗi khi comeback. Đặc biệt, ngoài những tiết mục trở lại thì các màn biểu diễn khác trên sân khấu V Heartbeat cũng rất được chờ đợi bởi đây đều là những ca khúc nằm trong TOP50 của Bảng xếp hạng âm nhạc V Heartbeat Rank tháng. Và lễ trao giải VLive Awards chính là lễ trao giải lớn nhất năm tôn vinh những nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho làng nhạc Việt năm 2020 này.

fa_kv_artist-noo-phuoc-thinh.jpg

Nghệ sĩ đầu tiên xác nhận tham gia biểu diễn là Noo Phước Thịnh. Nửa cuối năm 2020, nam ca sĩ đã gây “cơn bão” lớn khi tung ra dự án NOO's Chill Night và phát hành lần lượt mỗi tháng một ca khúc đốn tim người yêu nhạc Em đã thương người ta hơn anhYêu một người sao buồn đến thế”. Rất có thể, Noo sẽ mang 2 ca khúc này lên sân khấu âm nhạc nổi bật nhất năm.

fa_kv_artist-ngo-kien-huy.jpg

Người bạn thân của Noo là Ngô Kiến Huy cũng mới tiết lộ sẽ góp mặt tại V Heartbeat Year End Party. Đại diện phía nam ca sĩ cho biết, đây sẽ là sân khấu công bố sản phẩm âm nhạc mới của Ngô Kiến Huy – cũng là ca khúc đầu tiên trong năm 2021.

fa_kv_artist-do-hoang-duong.jpg
fa_kv_artist-uni5.jpg

Lần đầu tiên kết hợp trong một bộ phim webdrama, Đỗ Hoàng Dương và Cody (Uni5) sẽ xuất hiện với tư cách cặp đôi nam chính. Họ sẽ cùng nhau mang đến ca khúc OST của phim. Trong khi đó, các thành viên Uni5 dự kiến sẽ trình diễn bản hit quen thuộc.

fa_kv_artist-kicm-apj-ryo.jpg

Từng biểu diễn trên sân khấu V Heartbeat tháng ở những số khác nhau, các nghệ sĩ trực thuộc công ty ICM đã khá quen thuộc với khán giả yêu nhạc gồm K-ICM & APJ và Ryo. Trong sự kiện cuối năm tới đây, họ sẽ cùng nhau góp mặt và dự kiến sẽ mang đến những màn trình diễn thật ấn tượng.

fa_kv_artist-liz.jpg
fa_kv_artist-trinh-thang-binh.jpg

Cũng là những cái tên quen thuộc của đêm nhạc hàng tháng, Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương, Chillies sẽ trở lại V Heartbeat Year End Party với những tiết mục mới được đầu tư kỹ lưỡng.

fa_kv_artist-chillies.jpg

Ngoài những nghệ sĩ trên, ban tổ chức bật mí sẽ còn kéo dài những cái tên nổi bật sẽ xuất hiện trong chương trình.

V Heartbeat Year End Party sẽ được tổ chức vào tối 16/1, tại nhà hát Hòa Bình, TP Hồ Chí Minh. Dự kiến, khán giả sẽ được đăng ký tham dự miễn phí. Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V Heartbeat music show sắp tới, độc giả có thể theo dõi kênh V Heartbeat tại https://channels.vlive.tv/C826E1/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS, Android, PC và smart TV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
V Heartbeat Year End Party 2020: Lộ diện những nghệ sĩ biểu diễn đầu tiên