Uyên Linh thú nhận mình là người hay... khoe khoang

Minh Khang| 21/12/2018 09:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chia sẻ trước liveshow “Người tình”, Uyên Linh cho biết, cô không phải người ngại va chạm và vẫn sẵn sàng lên tiếng nếu cần thiết.

Không khoa trương ồn ào mà lặng lẽ cống hiến, bền bỉ hoạt động trong showbiz Việt song đến giờ, Uyên Linh vẫn có một chỗ đứng “bất khả xâm phạm” trong lòng những người yêu mến giọng hát nội lực và đầy cảm xúc này. Giọng ca sinh năm 1987 còn được kỳ vọng là người tiên phong cho thế hệ “diva” mới trong làng nhạc Việt.

Uyên Linh thẳng thắn chia sẻ, cô không phải người ngại va chạm và vẫn sẵn sàng lên tiếng nếu cần thiết. Ngoại trừ lúc cần lên tiếng, cô chọn cách quan sát, chọn lối sống và cách tồn tại phù hợp hơn là lời ra tiếng vào cho những chuyện ồn ào không đáng có.

Uyên Linh thú nhận mình là người hay... khoe khoang

Ca sĩ Uyên Linh

Trong khi nhiều ca sĩ cùng thế hệ và cả giọng hát đàn em bận “chạy sô” liên miên và liên tiếp ra các sản phẩm âm nhạc được xem là đánh trúng thị hiếu của giới trẻ thì Uyên Linh lại khá bình tĩnh mà không hề tỏ ra sốt sắng. Sự bình tĩnh ấy khiến cô từng bị xem là “kén sô” nên không thường xuyên xuất hiện.

Lý giải về điều này, Uyên Linh thừa nhận, đối tác và khách hàng của mình quả thực không phải là các bạn trẻ lứa tuổi “teen”. Quán quân “Việt Nam Idol 2010” chia sẻ, nhìn lại vài năm vừa qua, cô tự thấy đúng là mình biểu diễn nhiều nhất trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, spa – làm đẹp…Dẫu vậy, Uyên Linh quả quyết, cô luôn tâm niệm giữ gìn hình ảnh và phong cách của mình một cách nhất quán chứ không theo kiểu “nay thế này, mai thế khác”. Đặc biệt, cô cũng xác định không chạy theo những gì trái với tính cách và sở nguyện của mình.

Linh cũng tin, chính vì mình tự trọng với bản thân nên khán giả cũng tôn trọng và yêu thương mình, nữ ca sĩ thổ lộ.

Uyên Linh thú nhận mình là người hay... khoe khoang

Trước việc được khán giả kỳ vọng và yêu mến tặng cho danh xưng “diva thế hệ mới”, Uyên Linh tâm sự, trái tim cô cũng “mềm” ra mỗi khi nghe ai đó nói đến điều này.

“Sao có thể không vui và tự hào đúng không?! Từ "diva" rất cao quý, và chính vì biết mình chưa xứng đáng với danh xưng đó nên lý trí Linh càng nhanh chóng tự nhủ mình còn phải cố gắng nhiều” – Uyên Linh giãi bày.

Cũng theo Uyên Linh, cô đi hát trước hết là bởi âm nhạc đem lại cho mình hạnh phúc, và quan trọng nữa là vì khán giả. Vì thế, cô chưa bao giờ nặng nề chuyện danh xưng. Thay vào đó, nhiều năm qua, cô cố gắng hoàn thiện những kỹ năng âm nhạc và kỹ năng trình diễn, trau dồi thêm cả kiến thức về thời trang, phong cách, cách thức giao tiếp với khán giả…Uyên Linh thổ lộ, cô luôn nghĩ nghề nào cũng thế, mỗi ngày đều phải trau dồi và học thêm cái mới, sự học nhắc nhở bản thân mình rằng thế giới rất rộng, qua đó sự học đem lại niềm vui”.

Uyên Linh thú nhận mình là người hay... khoe khoang

Nói về chuyện bị xem là nghệ sĩ “kín tiếng” trước truyền thông, Uyên Linh hài hước chia sẻ, thật ra cô rất hay... khoe khoang trên Facebook chứ không kín đáo như mọi người nói. Chẳng hạn như chuyện mua được 2 căn nhà từ cát – sê đi hát, cô cũng không giấu diếm với suy nghĩ: “phụ nữ nữ mình kiếm được tiền, mua được đồ mình thích, đi được nơi mình muốn, thì có gì phải giấu đâu nhỉ?”.

Tiết lộ thêm về 2 căn nhà đã tậu, Uyên Linh không ngần ngại kể, cô may mắn được khán giả yêu thương nên dù chỉ có duy nhất thu nhập từ việc đi hát thì bản thân cũng dành dụm mua được 1-2 căn hộ nhỏ.

Vào những mùa không phải cao điểm chạy show thì Linh sửa sang căn hộ rồi cho thuê. Linh làm cũng vì có chút yêu thích với việc trang trí nhà cửa, chứ không máu me kinh doanh mảng này. Mình làm cho biết, xem nó ra làm sao và chủ yếu là giữ cho nhịp sống cá nhân không bị buồn tẻ và đơn điệu” -  nữ ca sĩ tâm sự.

Uyên Linh thú nhận mình là người hay... khoe khoang

Trải qua thăng trầm trong đời sống riêng, giọng ca “Cảm ơn tình yêu” tiết lộ mẫu người đàn ông lý tưởng có thể “đốn tim” mình là người không cần phải kiếm ra nhiều tiền nhưng chắc chắn phải là một người hài hước bởi: “Linh yêu sự hài hước duyên dáng. Còn gì hạnh phúc hơn mỗi ngày mình cười với cuộc sống từ sáng cho đến tối? Nếu anh ấy vui tính và duyên, và có một chút "mềm mại" giống phụ nữ - biết để ý, quan tâm điều nhỏ nhặt - thì chắc chắn Linh đổ gục”.

Cận kề dịp lễ Giáng Sinh này, Uyên Linh tiết lộ, năm nay cô sẽ đón Giáng Sinh tại Hà Nội với việc hát trong đêm nhạc “Người tình” mừng Giáng sinh cùng 4 giọng ca vàng Quang Lê, Minh Tuyết, Hồng Nhung, Tùng Dương. Chương trình diễn ra vào tối 23-12 tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Đối với cô thì đây luôn là thời điểm khiến cô cảm thấy bồi bồi và xúc động. Nhớ lại mùa Giáng Sinh cũ, Uyên Linh kể: Giáng sinh thì hầu như Linh đều đi diễn. Nhưng nhớ nhất có một năm bị hủy show phút chót ngay đêm 24/12 thì anh người yêu cũ đưa sang quận 7 chơi, rồi 2 đứa ghé vào quán nào đó ăn một con gà ta (thay vì gà Tây cho nó giống "Tây"). Xong rồi mua một ly sinh tố bơ cho anh ấy và 2 lon bia cho Linh, và thế là có một đêm Giáng sinh an lành”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uyên Linh thú nhận mình là người hay... khoe khoang