Uyên Linh đi dọc đất nước vẽ nên những sắc màu của Việt Nam

Diệu Chi| 16/10/2015 07:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MV The colors of Vietnam của Uyên Linh tái hiện các bối cảnh, nhắc nhớ đến những địa danh nổi tiếng khắp cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, TPHCM.

Sau khi phát hành chung single "Em theo xa bình yên" cùng Quốc Thiên và nhận được sự chú ý của khán giả, hôm nay Uyên Linh lại chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất mà cô tâm huyết mang tên "The colors of Vietnam". Đây là ca khúc mà Thanh Bùi đã sáng tác cho Uyên Linh dưới sự hoà âm phối khí của nhạc sĩ Đức Trí. 

Thần tượng âm nhạc 2010 cũng bày tỏ sự phấn khích khi có chuyến hành trình dài ngày đến với nhiều vùng đất trên cả nước để cảm nhận hơi thở cuộc sống. MV “The Colors of Viet Nam” không chỉ có giai điệu vui tươi, mà ca từ còn mang ý nghĩa nhân văn, một câu chuyện về niềm hạnh phúc được lan tỏa trên khắp mọi miền- cô hào hứng chia sẻ.

The Colors of Vietnam - Uyên Linh

Trước đó, nữ ca sĩ đã tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm mới với truyền thông và công chúng, đồng thời trong sự kiện cô cũng chia sẻ về vai trò khá mới mẻ và thú vị của một "Đại sứ thương yêu" để chung tay mang yêu thương đến mọi miền đất nước, cùng sẻ chia và nhân rộng những khoảnh khắc hạnh phúc. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều bạn bè nghệ sĩ thân thiết của Uyên Linh như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Trần Thu Hà, Quốc Thiên, Phương Linh, Hoàng Bách...

Uyên Linh cho biết, ngay từ khi cầm tổng phổ, ngân nga vài đoạn nhạc cô đã thấy đây là ca khúc thật sự tươi vui, đầy sức sống và có phần khác biệt với những tình khúc mà cô thường thể hiện.

Uyên Linh đi dọc đất nước vẽ nên những sắc màu của Việt Nam

 

Buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới với truyền thông và công chúng

Bài hát mang những ca từ nhộn nhịp, với tinh thần trải nghiệm đó đây trên những vùng đất đã đi qua ở Việt Nam và mỗi nơi đều để lại những dấu ấn hạnh phúc. Để thực hiện MV này, toàn bộ nhân sự tham gia quay cho MV lên tới hơn 100 người và cảnh quay đông nhất có sự tham gia của toàn bộ người dân làng chài của khu vực ven biển Mũi Né, trong thời gian từ 3 giờ sáng đến giữa trưa.

Điều thú vị và cũng là thách thức của quá trình sản xuất chính là việc tái hiện các bối cảnh nhắc nhớ và có sự tương quan về tinh thần gần giống nhất với những địa danh nổi tiếng khắp cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, TP. HCM. Và đây cũng là lần đầu tiên Uyên Linh tham gia 1 dự án quay liên tục 3 ngày không ngủ mà không bị mất tiếng, vẫn hát live cùng các bạn diễn. 

Uyên Linh đi dọc đất nước vẽ nên những sắc màu của Việt Nam

Uyên Linh ra mắt MV giới thiệu về vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam

Ca khúc "The Colors of Vietnam" đã được chính thức được phát hành thông qua các kênh thông tin truyền thông và trang Fanpage của Uyên Linh với nhiều chương trình tương tác thú vị, để cùng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và hình ảnh hậu trường sản xuất MV, với nhiều quà tặng thú vị từ Thần tượng âm nhạc Việt Nam.

“The Colors of Vietnam” cũng là 1 trong 3 ca khúc trong single sắp phát hành vào tháng 11/2015 của Uyên Linh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uyên Linh đi dọc đất nước vẽ nên những sắc màu của Việt Nam