Uỷ viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hoà Bình thăm chúc Tết và làm việc tại Quảng Ngãi

Minh Quân| 07/02/2021 14:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 7/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hoà Bình, cùng Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Bộ Trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh và Thượng tướng Trần Quang Phương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam đã có buổi thăm chúc Tết và làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

da59d666-2488-4504-b1ed-ce118831f669.jpeg
Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình phát biểu tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác có đồng chí Bùi Thị Quỳnh Vân, Bí Thư Tỉnh uỷ; Đặng Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Quảng Ngãi khoá XX.

4e730160-41a1-4576-b90e-8929b9c53c8b.jpeg
Bí Thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Bùi Thị Quỳnh Vân và Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh tặng hoa chúc mừng.

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Bùi Thị Quỳnh Vân đã bày tỏ sự vui mừng khi các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị đã luôn quan tâm, giành nhiều tình cảm cho người dân Quảng Ngãi trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi cho biết, toàn tỉnh Quảng Ngãi hiện có khoảng 47.000 hộ nghèo và cận nghèo, trong dịp Tết cổ truyền lần này tỉnh Quảng Ngãi đặc biệt quan tâm đến những gia đình chính sách, người có công cũng như những hộ nghèo, cận nghèo, tuyệt đối không để gia đình nào thiếu thốn trong dịp Tết. Bên cạnh đó, hiện Ban Thường vụ Tỉnh ủy tập trung và đang triển khai, thành lập các chốt giáp ranh với các địa phương lân cận để kiểm tra, đo thân nhiệt các trường hợp người dân về quê ăn tết để đảm bảo không có dịch Covid-19 trong cộng đồng.

Phát biểu tại buổi làm việc, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đánh giá cao những kết quả của tỉnh Quảng Ngãi đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là sự quan tâm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã luôn quan tâm đến đời sống người dân trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình cũng đã thông tin nhanh một số kết quả nổi bật của Đại hội XIII của Đảng đến các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi cũng như sự thành công của Đại hội vừa qua khi Đại hội đã chọn được những người tiêu biểu để bầu vào Bộ Chính trị, Ban Bí thư,…đáp ứng được với ý Đảng, lòng dân, đáp ứng nguyện vọng của đông đảo nhân dân trong cả nước. Đại hội cũng đã đề ra 6 văn kiện, 12 nhiệm vụ trọng tâm và 3 đột phá, những đột phá này bổ sung phù hợp với thời đại hiện nay, với mục đích đời sống của người dân cả nước được nâng lên, diện mạo của đất nước thay đổi.

Tại buổi làm việc, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đánh giá cao khi tỉnh Quảng Ngãi đã thực hiện tốt 3 nhiệm vụ trước mắt hiện nay gồm: phát triển kinh tế xã hội của địa phương, luôn quan tâm chăm lo đến đời sống người dân trong dịp Tết Nguyên đán này và đặc biệt tập trung chống dịch Covid-19.

Theo Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đây là nhiệm vụ rất quan trọng, phải làm sao giữ để dịch không xuất hiện, bùng phát trong cộng đồng, bởi đây là tiền đề quan trọng đảm bảo cho người dân vui xuân đón tết an toàn, các chốt chống dịch cần phải túc trực 24/24 trong dịp Tết.

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình mong muốn trong thời gian tới Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi tiếp tục đoàn kết, phát huy tinh thần truyền thống của tỉnh, đột phá về tư duy để đưa tỉnh Quảng Ngãi phát triển ngang tầm với các tỉnh bạn. Đặc biệt, kêu gọi được các nhà đầu tư lớn trong nước về Quảng Ngãi để đánh thức những tiềm năng chưa được khai thác của tỉnh, đồng thời tiếp tục phát huy những thế mạnh đã đạt được trong thời gian qua.

Cũng tại buổi làm việc, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đã gửi tặng đến các thành viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi cuốn sách “Sống mãi trên quê hương anh hùng”, cuốn sách nói về cuộc đời và sự nghiệp của Liệt sỹ, Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Nguyễn Kim Vang, một người con ưu tú của quê hương Quảng Ngãi.

 

1cb507c3-2d02-4cc5-9b4d-959ac8ff7c41.jpeg
Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình tặng quà Tết cho các gia đình bị ảnh hưởng do thiên tai, người nghèo, nạn nhân chất độc dam cam.

Cũng trong buổi sáng nay, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đã trao tặng quà cho các gia đình bị ảnh hưởng do thiên tai, người nghèo, nạn nhân chất độc dam cam và đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Tôn Thị Lương và gia đình bà Trần Thị Liên, thương binh trong kháng chiến ở xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi), cũng như nguyên lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi qua các thời kỳ.

31d4e376-0d1e-494c-91d3-c73fcb11d70c.jpeg
Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình cùng đoàn công tác thắp hương tại nhà riêng của Mẹ Việt Nam Anh hùng Tôn Thị Lương tại xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa.
4a56a275-050e-4a6c-911b-1fba626efd92.jpeg
Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình thăm hỏi, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Tôn Thị Lương.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uỷ viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hoà Bình thăm chúc Tết và làm việc tại Quảng Ngãi