Giáo dục

Ưu thế khi học trường quốc tế liên cấp

Bông Hồng Nhỏ 17/09/2024 - 10:32

Trường liên cấp đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm và tin tưởng. Những đột phá trong mô hình giáo dục liên cấp đã tối ưu môi trường học tập, phát triển đạo đức, tri thức và kỹ năng cho các em học sinh ngay từ những năm tháng đầu đời.

Chương trình toàn diện – Chuyên môn sâu sắc

Tính liên cấp của trường học đồng nghĩa với sự kết nối liền mạch từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông. Sự liên tục này cho phép giai đoạn chuyển tiếp giữa các cấp lớp diễn ra suôn sẻ, giảm bớt căng thẳng và lo lắng cho học sinh, đặc biệt khi các em mới chuyển đến một trường học hoặc hệ thống giáo dục mới. Học sinh sẽ có đủ thời gian để nuôi dưỡng, xây dựng kiến thức và kỹ năng của mình từ năm này sang năm khác, nâng cao sự hiểu biết sâu sắc.

truong-quoc-te-bac-my-nam-sai-gon-sna-giang-day-chuong-trinh-ib-toan-phan-o-3-cap-do_-tieu-hoc-pyp-trung-hoc-myp-va-tu-tai-dp-..jpg
Trường Quốc Tế Bắc Mỹ Nam Sài Gòn (SNA) giảng dạy chương trình IB toàn phần ở 3 cấp độ: Tiểu học (PYP), Trung học (MYP) và Tú tài (DP)

Với gần 20 năm đào tạo học sinh quốc tế liên cấp, Trường Quốc Tế Bắc Mỹ Nam Sài Gòn (SNA) là lựa chọn tin cậy của hàng trăm ngàn phụ huynh và học sinh qua nhiều thế hệ. Đặc biệt, kể từ năm 2022, trường giảng dạy chương trình IB toàn phần ở 3 cấp độ: Tiểu học (PYP), Trung học (MYP) và Tú tài (DP). Điều này mang lại không chỉ tinh hoa giáo dục thế giới mà còn sự liền mạch cho hành trình học tập của học sinh. Phụ huynh có thể an tâm khi cho con học từ nhỏ hoặc ở bất kỳ giai đoạn nào, vì nhà trường có kinh nghiệm và chuyên môn sâu sắc ở tất cả các cấp độ.

Phát triển phù hợp – Tối đa năng lực

Việc phát hiện năng lực và bồi dưỡng cho trẻ là nhiệm vụ hàng đầu của một trường học. Quá trình này đòi hỏi thời gian đủ lâu để thấu hiểu trẻ và thiết kế một lộ trình phù hợp cho từng em. Sự thay đổi trường học, môi trường giáo dục hoặc chương trình học có thể gây gián đoạn trong việc phát triển tài năng của trẻ. Vì vậy, học tại trường quốc tế liên cấp không chỉ tạo ra sự ổn định trong quá trình học mà còn giúp trẻ định hình rõ nét về khung năng lực, khả năng và có điều kiện phát triển tốt nhất với sự định hướng nhất quán từ gia đình, nhà trường và chính từ các em.

truong-quoc-te-lien-cap-sna-nam-sai-gon-campus-co-cong-dong-giao-vien-da-quoc-tich.jpg
Trường Quốc Tế Bắc Mỹ Nam Sài Gòn có cộng đồng giáo viên đa quốc tịch

Nhà trường không chỉ sát sao trong quá trình bồi dưỡng năng lực của từng học sinh mà còn cung cấp hệ thống cơ sở vật chất liền mạch, đáp ứng quá trình trưởng thành và nhu cầu học tập theo từng cấp độ và môn học.

Môi trường học đa văn hóa và mạng lưới toàn cầu

Tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau từ nhỏ giúp học sinh phát triển sự đồng cảm và nhận thức về văn hóa. Học sinh học cách chấp nhận và tôn vinh sự đa dạng, một kỹ năng vô giá trong thế giới hội nhập hiện nay. Hơn nữa, các chương trình ngôn ngữ của trường, bao gồm tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Trung Quốc, Hàn Quốc, ... sẽ giúp học sinh giao tiếp hiệu quả trong tương lai. Ngoài ra, các em còn có thể thiết lập mối quan hệ quốc tế trong môi trường đa văn hóa, làm phong phú thêm cuộc sống học đường và mở ra nhiều cơ hội trên khắp thế giới.

truong-quoc-te-bac-my-nam-sai-co-gan-20-nam-kinh-nghiem-cung-tinh-hoa-giao-duc-quoc-te..jpg
Trường Quốc Tế Bắc Mỹ Nam Sài có gần 20 năm kinh nghiệm cùng tinh hoa giáo dục quốc tế

Một đặc điểm nổi bật của trường quốc tế liên cấp như SNA Nam Sài Gòn Campus là cộng đồng giáo viên và học sinh đa quốc tịch. Mọi người đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau, mang đến nhiều quan điểm và trải nghiệm phong phú cho lớp học. Môi trường đa văn hóa này thúc đẩy sự hòa nhập và tôn trọng lẫn nhau, chuẩn bị cho học sinh phát triển mạnh mẽ trong xã hội toàn cầu hóa.

Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng tinh hoa giáo dục quốc tế, Trường Quốc Tế Bắc Mỹ Nam Sài Gòn (SNA) là lựa chọn tin cậy của hàng trăm ngàn gia đình qua nhiều thế hệ. Đặt học sinh là trọng tâm, nhà trường mang đến trải nghiệm học tập xuất sắc, mở lối thành công cho từng em. Để biết thêm chi tiết về SNA và các học bổng giá trị cho năm học 2024-2025, vui lòng tham khảo tại: sna.edu.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ưu thế khi học trường quốc tế liên cấp