Uống Trà xanh không độ giải nhiệt, ngày nào cũng có khách hàng trúng thưởng chục triệu

Trương Thị Cẩm Hương| 23/04/2019 15:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời tiết nắng nóng, nhiều khách hàng mua Trà xanh không độ uống giải nhiệt sẵn tiện thấy chương trình khuyến mãi trên nhãn chao nên đã nhắn tin tham gia không ngờ trúng thưởng chục triệu đồng tiền mặt.

Dù mới bắt đầu mùa hè nhưng nhiệt độ ở Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều khu vực khác thường xuyên duy trì ở 36 độ C vào buổi trưa. Những ngày đỉnh điểm, nhiệt độ có thể lên tới 39-40 độ C. Thời tiết nắng nóng khiến nhu cầu tiêu thụ nước giải khát tăng mạnh.

Thị trường nước giải khát cũng bước vào cuộc cạnh tranh mùa hè quyết liệt, khách hàng chính là người được hưởng lợi kép vì vừa được giải khát, giải nhiệt lại có cơ hội trúng những giải thưởng chục triệu.

Khách hàng Mai Quốc Thắng (sinh năm 1996) hiện đang làm việc tại một trung tâm đào tạo bóng đá trẻ ở Tp.HCM cho biết do tính chất công việc thường xuyên ở ngoài trời, cùng với điều kiện thời tiết nắng nóng hiện nay nên uống nước rất nhiều. Thức uống giải khát yêu thích của Thắng chính là Trà xanh không độ.

Uống Trà xanh không độ giải nhiệt, ngày nào cũng có khách hàng trúng thưởng chục triệu

Nhắn thông tin dưới nhãn chai để có cơ hội nhận chục triệu

Thắng cho biết, thông thường sau mỗi buổi huấn luyện, các anh em trong trung tâm hay rủ nhau ra quán nước uống giải khát, trao đổi công việc. Thấy nhãn chai có chương trình khuyến mãi nên cũng tò mò nhắn tin tham gia. “Hôm đó tôi chỉ nhắn duy nhất có một tin nên nghĩ chắc cũng khó trúng, chỉ hy vọng kiếm được cái thẻ cào. Đến hôm sau thì nhận được điện thoại từ tổng đài báo trúng thưởng chục triệu mà không dám tin, phải đến khi đối chiếu lại thông tin thì đúng là sự thật”, Thắng cho biết khi nhận giải ngày 18/4.

Thêm một trường hợp trúng thưởng khác là khách hàng Huỳnh Ngọc Tuấn, 24 tuổi, làm giám sát trong một công trình xây dựng ở Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 2/4, chàng trai trẻ đưa mẹ từ quê nhà Phú Yên tới khám bệnh tại BV Chợ Rẫy.

Mẹ Tuấn mua một chai Trà Xanh Không Độ từ căng tin bệnh viện và đưa cho Tuấn uống lúc chờ khám. Thấy khuyến mãi trên bao bì, chàng trai trẻ làm theo hướng dẫn với tâm lý thử cho vui.

Uống Trà xanh không độ giải nhiệt, ngày nào cũng có khách hàng trúng thưởng chục triệu

Khách hàng Mai Quốc Thắng nhận giải 10 triệu

 “Hôm sau, tôi nhận tin nhắn thông báo trúng thưởng khi đang nghỉ ở phòng trọ. Ban đầu, tôi cho rằng đây là một trò lừa đảo vì không nghĩ lại trúng thưởng dễ dàng đến thế. Sau khi đối chiếu lại tất cả các thông tin và người của Tân Hiệp Phát gọi đến tôi mới thực sự tin mình trúng giải 10 triệu đồng dù mới chỉ nhắn duy nhất một tin nhắn. Số tiền này tôi sẽ để cho mẹ chữa bệnh và lo những công việc sau này”, Tuấn chia sẻ khi nhận giải tại văn phòng Tân Hiệp Phát ở Bình Dương

Kéo dài 3 tháng với 4 giải 10 triệu và 500 giải thẻ cào điện thoại mệnh giá 50.000 đồng mỗi ngày, chương trình được thiết kế theo cách tạo cơ hội cho khách hàng trúng thưởng nhiều nhất có thể. So với năm 2018, số lượng giải thẻ cào điện thoại được nâng lên 200 thẻ. Số lượng giải thưởng nhiều hơn nên dễ trúng hơn.

Chương trình khuyến mãi của Tân Hiệp Phát còn áp dụng cho các nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước Tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Nước Tăng lực Number 1 Chanh &Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối, Trà sữa Macchiato không độ.

Thông tin về chương trình xem tại website www.chuctrieumoingay.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uống Trà xanh không độ giải nhiệt, ngày nào cũng có khách hàng trúng thưởng chục triệu