Uống rượu về đánh vợ bất tỉnh rồi thông báo bị tai nạn giao thông

Gia Hưng| 31/12/2022 14:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mâu thuẫn khi đi uống rượu về, Sáng đánh vợ đến bất tỉnh rồi gọi báo cho bố mẹ vợ rằng vợ mình bị tai nạn giao thông.

Ngày 31/12/2022, Công an huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Hoàng Văn Sáng (SN 1990, trú tại xóm Quyết Thắng, xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. 

Trước đó vào khoảng 9 giờ ngày 28/12, Công an huyện Nghi Lộc nhận đơn trình báo của ông N.H.T. (SN 1954, trú tại xã Hưng Yên Nam, huyện Hưng Nguyên) yêu cầu xác minh nguyên nhân việc con gái của ông là chị N.T.L. (SN 1993, trú tại xã Nghi Diên) bị thương nặng, phải nằm viện trong tình trạng chấn thương sọ não, hôn mê.

Theo đơn trình báo của ông T., 1 ngày trước ông nhận được tin báo của con rể là Hoàng Văn Sáng về việc vợ của Sáng là chị L. (con ruột của ông T.) bị tai nạn giao thông đang cấp cứu tại bệnh viện.

images1777305_1dc.jpg
Đối tượng Hoàng Văn Sáng tại cơ quan công an.

Nhận được tin báo, ông T. lập tức vào viện thăm con gái. Tuy nhiên khi xem các vết thương trên người con gái, ông T. nghi ngờ do bị đánh đập chứ không phải do nai nạn giao thông. Ông T. sau đó đã làm đơn lên cơ quan công an nhờ vào cuộc điều tra làm rõ.

Tiếp nhận đơn trình báo, Công an huyện Nghi Lộc đã vào cuộc xác minh vụ việc.

Quá trình xác minh và làm việc với những người có liên quan, công an xác định Hoàng Văn Sáng là đối tượng gây thương tích trên người của chị L. nên đã triệu tập đối tượng lên làm việc.

Tại cơ quan Công an, Sáng ngoan cố, không thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau hơn 12 giờ đấu tranh, Sáng đã thừa nhận hành vi đánh vợ gây thương tích.

Sáng khai nhận, tối 26/12, Sáng đi uống rượu về thì xảy ra mâu thuẫn với chị L. Quá bực tức, Sáng đã đánh đập khiến chị L. bất tỉnh. Sau đó, đối tượng gọi xe đưa chị L. đi cấp cứu, đồng thời gọi điện thông báo cho bố mẹ vợ chị L. bị tai nạn giao thông.

Hiện Công an huyện Nghi Lộc đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uống rượu về đánh vợ bất tỉnh rồi thông báo bị tai nạn giao thông