Mâu thuẫn trong sinh hoạt, chồng đánh vợ tử vong

Nhật Linh| 05/07/2021 23:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 5/7/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Long Xuyên (An Giang) đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thành Nhân (SN 1991, cư trú khóm Thạnh An, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Trước đó, khoảng 20 giờ 00, ngày 04/7/2021, Nhân và chị Nguyễn Thị Huỳnh Tươi (SN 2004, ngụ xã Phong Hòa, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) xảy ra mâu thuẫn trong sinh hoạt dẫn đến cãi nhau.

Sau một hồi cãi vã, Nguyễn Thành Nhân đã dùng tay tay đánh vào vùng gáy của chị Tươi, do bị đánh nên chị Tươi bỏ chạy khiến nạn nhân bỏ chạy ra ngoài.

nghi-pham-nguyen-thanh-nhan-tai-co-quan-dieu-tra.jpg
Nghi phạm Nguyễn Thành Nhân tại cơ quan điều tra

Khoảng 5 phút sau, do không thấy chị Tươi về nhà, Nhân liền đi tìm thì thấy chị Tươi đã bất tỉnh trước đó. Thấy vậy, Nhân đã đưa chị Tươi đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Biết không thể trốn tránh trách nhiệm của mình, Nhân đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Được biết, Nhân và Tươi quen biết nhau vào khoảng tháng 02/2021, cả hai sống chung như vợ chồng và thường xảy ra mâu thuẫn.

Hiện, vụ việc cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn trong sinh hoạt, chồng đánh vợ tử vong