Uống nhầm chai nước chứa thuốc tẩy, bé trai 3 tuổi tử vong

Tuyết Nhung(TH)| 14/11/2015 11:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đi chơi cháu Nguyễn Quang Huy (3 tuổi) tìm nước trong tủ lạnh để uống. Thấy có một chai trà xanh trong đó, cháu đã mở nắp uống liền vì khát. Chỉ ít lâu sau cháu bé đã tử vong vì trong chai chứa thuốc tẩy cực kì độc hại.

Gia đình cháu Nguyễn Quang Huy (3 tuổi, phường Lạc Đạo, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) có hoàn cảnh khá khó khăn, bố cháu bỏ đi khi Huy mới chào đời. Hiện tại, thu nhập cả nhà chỉ nhờ vào tiền lương công nhân của mẹ cháu là chị Trần Thị Ngọc Huyền, khi xảy ra sự việc cháu đang ở cùng bà ngoại.

Uống nhầm chai nước chứa thuốc tẩy, bé trai 3 tuổi tử vong

Cái chết thương tâm của cháu Nguyễn Quang Huy do sự bất cẩn của người lớn (Ảnh: Công an Tp Hồ Chí Minh)

Thông tin ban đầu, như thường ngày cháu Huy được gửi đến bà ngoại để mẹ đi làm. Vào khoảng 15​h chiều 13​/11, khi cháu đi chơi xung quanh hàng xóm chạy về thấy khát nước nên đã tìm nước uống trong tủ lạnh. 

Thấy có một chai trà xanh để trong đó, cháu Huy nghĩ là nước uống nên mở nắp uống liền mà không rõ là gì. Vừa uống do cảm thấy nước có vị và mùi khó chịu nên Huy đã phun ngay ra. Khoảng 5 phút sau, Huy khóc gọi bà ngoại, kêu đau bụng rồi gục xuống nền nhà. 

Thấy vậy, bà ngoại bé liền tri hô hàng xóm rồi đưa Huy tới bệnh viện cấp cứu nhưng bé đã tử vong trước đó. Khi được báo thông tin, chị Huyền đã vội vàng từ nơi làm việc để chạy về nhưng không kịp.

Khi được hỏi chị Huyền đau lòng kể lại sự việc trong nước mắt: hôm trước chị mang chất tẩy rửa đựng trong chai trà xanh để tẩy rửa đồ dùng trong nhà. Bà ngoại bé Huy nhầm tưởng là chai nước nên đem vào cất trong tủ lạnh, và sự việc đau lòng xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uống nhầm chai nước chứa thuốc tẩy, bé trai 3 tuổi tử vong