Kinh tế

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo, giải pháp thông minh trong kinh doanh

Kim Sáng 07/09/2023 - 07:14

Các giải pháp thông minh mới như AI, mô hình ngôn ngữ lớn và các chiến lược đòn bẩy cảm xúc để tăng trưởng doanh thu là những chủ đề chính mà sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2023 hướng tới.

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 7 năm 2023 với chủ đề “SmartX – Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh” sẽ diễn ra trong hai ngày (24 - 25/11) tại trường Đại học Văn Lang, TP.HCM.

Sự kiện xoay quanh 12 đề tài lớn, gồm: Trí tuệ nhân tạo (AI) thay đổi marketing và sales như thế nào?; Khi con người và AI phối hợp nên kỷ nguyên sáng tạo mới; Workshop: Ứng dụng Chat GPT và AI trong xây dựng nội dung; Hấp thụ KOC: Bán hàng thông minh; (v) Văn hoá chăm sóc: Biến mọi nhân viên thành người bán hàng xuất sắc;

Nâng tầm doanh nghiệp bằng trải nghiệm khách hàng và dịch vụ xuất sắc; Lôi kéo khách hàng làm truyền thông marketing; (viii) Agility: Chiến lược tốc độ thích ứng; Quản trị sự mong đợi của khách hàng; (x) B2B marketing trong kỷ nguyên AI; Tăng tốc kết nối với khách hàng; “Phục hồi và tái tạo” để tăng trưởng doanh nghiệp.

ong-le-quoc-vinh-chu-tich-le-bros-pho-chu-tich-csmo-truong-ban-to-chuc-vsmcamp-va-csmosummit-2023-gioi-thieu-ve-su-kien.2.jpeg
Ông Lê Quốc Vinh - Trưởng Ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit chia sẻ tại họp báo ngày 6/9.

Đặc biệt, chia sẻ của hơn 50 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế sẽ giúp người tham dự có cái nhìn đa chiều về cách thế giới đã và đang ứng dụng giải pháp thông minh như thế nào trong chiến lược kinh doanh.

Hiện nay, các giải pháp và công cụ thông minh đã và đang tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp, cá nhân trong ngành sales và marketing. Do đó, VSMCamp và CSMOSummit 2023 hướng đến các giải pháp thông minh mới như AI, mô hình ngôn ngữ lớn và các chiến lược đòn bẩy cảm xúc để tăng trưởng doanh thu.

Đặc biệt, sự kiện sẽ đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông cũng như các chủ doanh nghiệp tự tin đón đầu xu thế AI và ứng dụng chúng trong kinh doanh.

toan-canh-chuong-trinh-hop-bao.jpeg
VSMCamp và CSMOSummit 2023 do Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam và Công ty Le Bros tổ chức.

Người tham gia sẽ được tiếp cận lượng kiến thức lớn, các bài học thực chiến và phương pháp thực tiễn trong hai ngày hội nghị. Với chủ đề này, ban tổ chức kỳ vọng sẽ đem lại giá trị to lớn đối với các ngành trên.

Ông Lê Quốc Vinh - Trưởng Ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit cho biết, sau thời gian gián đoạn vì Covid-19, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc trở lại với TP.HCM với một chủ đề mang tính xu hướng và đột phá, đó là ứng dụng trí tuệ nhân tạo và các giải pháp thông minh trong kinh doanh.

"VSMCamp và CSMOSummit luôn đi trước thời đại và là nơi tập hợp những kiến thức và kinh nghiệm cần làm chủ trong một giai đoạn dài. Chúng tôi mong rằng, VSMCamp và CSMOSummit không chỉ là cơ hội gặp gỡ và chia sẻ mà còn là nơi cung cấp kiến thức hữu dụng cho người làm nghề”, ông Vinh nhấn mạnh.

Được sáng lập từ năm 2016, VSMCamp và CSMOSummit là sự kiện chuyên ngành "2 trong 1" thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Mỗi năm sự kiện thu hút hơn 1.500 người tham dự, từ các doanh nghiệp, agency và khối học thuật, đào tạo, tư vấn chiến lược.

Trước đó, trường Đại học Văn Lang đã từng tổ chức sự kiện về AI Blockchain đầu tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo, giải pháp thông minh trong kinh doanh