Ứng dụng mới giúp học sinh Tiểu học học Toán và tiếng Việt trong dịp nghỉ dịch

Đức Duy| 01/04/2020 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước diễn biến của dịch covid-19, hệ thống học Monkey Việt Nam đã xây dựng hệ thống học tập, ôn luyện, củng cố kiến thức hai môn học cơ bản của bậc Mầm non và Tiểu học là Toán và Tiếng Việt tại nhà.

Theo đó, phụ huynh có thể tải miễn phí hai ứng dụng giáo dục này của Monkey tại website: https://mienphi.monkey.edu.vn và cho con học trên các thiết bị điện thoại, ipad, máy tính.

Hai chương trình học đều được xây dựng với nội dung bám sát khung Chương trình Giáo dục Phổ thông mới của Bộ GD-ĐT dành cho học sinh Mầm non và Tiểu học.

Ứng dụng mới giúp học sinh Tiểu học học Toán và tiếng Việt trong dịp nghỉ dịch

Ảnh minh họa.

Theo đánh giá của bà Phan Hồ Điệp (mẹ Nhật Nam) - Giảng viên Đại học Sư phạm Hà Nội - Giám đốc Dự án nói:  “Đến nay, ứng dụng này đã trở thành một người bạn quen thuộc của hàng trăm nghìn bạn nhỏ - với vai trò giúp các con làm quen - tiến tới làm chủ ngôn ngữ mẹ đẻ, đồng thời là “món ăn tinh thần” bồi dưỡng tâm hồn và bồi đắp trí tuệ cảm xúc cho các con”.

VMonkey lại giúp trẻ rèn được kĩ năng Đọc - hiểu tốt hơn, đồng thời thông qua đó đánh giá được trẻ đã nhận biết được nhiều từ vựng chưa, có gặp khó khăn với từ nào không, … vì chương trình được phân chia theo các cấp độ phù hợp với từng độ tuổi - cấp học của con.

Monkey Math là ứng dụng học Toán theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới cho trẻ Mầm non và Tiểu học, là một trong những ứng dụng được yêu thích nhất và lọt top 2 ứng dụng thịnh hành trên App Store. Với định hướng mới cho môn Toán cấp Mầm non và Tiểu học của Bộ GD-ĐT.

Các bài học của Monkey Math được cấu trúc theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới, để giúp các bạn nhỏ hiểu được bản chất và ý nghĩa của môn Toán. Các con sẽ không chỉ được học các khái niệm, công cụ của Toán học, mà quan trọng hơn là phát triển năng lực và kỹ năng, đồng thời tăng cường thực hành, trải nghiệm thông qua các trò chơi, hoạt động tương tác sinh động, hấp dẫn và giàu tính thực tiễn trong các bài học của Monkey Math. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng mới giúp học sinh Tiểu học học Toán và tiếng Việt trong dịp nghỉ dịch