Ukraine: Nổ lựu đạn ở trung tâm Kiev, 3 người thương vong

Bạch Dương (Theo Sputnik)| 23/10/2019 14:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ nổ lựu đạn xảy ra ngày 23/10, ở gần một quán café ở trung tâm thủ đô Kiev (Ukraine), khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 1 người bị thương, Sputnik đưa tin.

Ukraine: Nổ lựu đạn ở trung tâm Kiev, 3 người thương vong

Hiện trường xảy ra vụ nổ lựu đạn ở trung tâm thủ đô Kiev, Ukraine, khiến ít nhất 3 người thương vong

Dẫn nguồn cổng thông tin Informator Kiev của Ukraine, Hãng thông tấn Sputnik (Nga) cho biết, vụ nổ xảy ra quán café “Tiên tri” không xa trên đường Pushkinskaya, trung tâm thủ đô Kiev.

“Theo dữ liệu sơ bộ, một quả lựu đạn đã phát nổ. Vụ nổ khiến hai người đàn ông thiệt mạng, một cô gái đi đường bị thương. Cô ấy đã nhập viện”, theo Informator Kiev.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát và xe cứu thương đã nhanh chóng được triển khai đến hiện trường.

Theo một số nhân chứng, ngay trước khi vụ nổ xảy ra, hai người đàn ông - thiệt mạng trong vụ nổ - đang ngồi trên bậc thang bên cạnh quán café “Tiên tri”, và không có bất kỳ dấu hiệu khác thường nào giữa họ. Hai người này được cho là đang kiểm tra một quả lựu đạn, sau đó vụ nổ xảy ra, theo Informator Kiev.

Trong khi đó, một nguồn tin khác cho biết, trước khi vụ việc xảy ra, một đối tượng nam giới chưa rõ tung tích đã đe dọa sẽ cho nổ tung một cây cầu ở Kiev, nơi có ga tàu điện ngầm, rồi sau đó có tiếng súng nổ. Nguồn tin cho rằng, vụ nổ này có liên quan đến động cơ khủng bố.  

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Cơ quan có thẩm quyền chưa khởi tố vụ án hình sự, Informator Kiev cho biết.

 

Video vụ nổ lựu đạn ở trung tâm thủ đô Kiev, Ukraine, khiến ít nhất 3 người thương vong

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ukraine: Nổ lựu đạn ở trung tâm Kiev, 3 người thương vong