Uất ức bị "cắm sừng", ông chủ dùng kiếm đoạt mạng nhân viên

Duyên Hà| 20/10/2015 07:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết hôn 15 năm, và có 4 mặt con nhưng giữa hai vợ chồng sống không hạnh phúc. Trong cơ ghen Thắng đã đoạt mạng tình địch.

Như  trước đó Công lý đã đưa tin, đêm ngày 14/10 tại quán Karaoke Gia Triệu ở khu Cẩm Xuân, thị trấn Núi Đôi, (Kiến Thụy, Hải Phòng) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Phan Văn Thắng (SN 1981, trú tại thôn Tam Kiệt, xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thụy) đã dùng kiếm chém anh Hoàng Văn Linh (SN 1988, thôn Đức Phong, xã Đại Đồng) khiến nạn nhân tử vong. Ngay sau khi gây án, Thắng đã đến cơ quan công an để đầu thú về hành vi giết người.

Tại cơ quan công an, Thắng đã khai nhận rằng nguyên nhân bắt nguồn tự sự ghen tuông mà ra.

Theo thông tin từ cơ quan công an, Phan Văn Thắng và chị Đặng Thị Th. (SN 1983) kết hôn từ năm 2000. Đến thời điểm xảy ra bi kịch vì ghen này, Thắng và chị Th. đã có với nhau 4 mặt con, 2 trai, 2 gái. Đứa con lớn của hai vợ chồng Thắng cũng đã 15 tuổi, đứa nhỏ nhất thì đang tập nói bi bô.

Sau bao nhiêu năm buôn bán lặt vặt tích cóp, vợ chồng Thắng mới mua được lô đất ở khu Cẩm Xuyên bây giờ. Có đất, vợ chồng Thắng bàn tính làm kinh doanh và quyết định xây dựng quán hát Karaoke đặt tên là Gia Triệu.

Quán xây dựng, vợ chồng Thắng thuê nhân viên và chị Th trực tiếp quản lý công việc kinh doanh tại quán. Thắng là chồng nhưng làm “nội tướng” ở nhà, lo chăm sóc con cái.

Uất ức bị

Phan Văn Thắng và cây kiếm tuýp là hung khí gây án

Trong số các nhân viên của quán có Hoàng Văn Linh người ở xã Đại Đồng. Mấy tháng gần đây, vợ chồng Thắng thường xuyên lục đục, cãi vã mà nguyên nhân xuất phát từ Linh. Thắng cho rằng, Linh là người thứ 3 xen vào cuộc sống của vợ chồng Thắng.

Thắng nhiều lần tra hỏi vợ, và chị Th cũng đã thừa nhận giữa mình và Linh có mối quan hệ tình cảm với nhau. Vợ thú nhận, Thắng bực tức yêu cầu vợ phải đuổi việc Linh ngay tức khắc.

Thế nhưng khi biết Thắng yêu cầu đuổi việc mình, Linh kiên quyết không nghỉ mà cho rằng, mình đã góp cổ phần vào quán karaoke nên sẽ tiếp tục làm.

Cơn ghen tuông khiến Thắng mù quáng, không kiềm chế được bản thân. Tối ngày 14/10, sau khi lên kế hoạch “dạy” cho Linh một bài học, Thắng đã cầm một thanh kiếm tuýp 2 lưỡi để vào cốp xe rồi đi đến quán Karaoke.

Khi Thắng đến nơi, các phòng hát vẫn còn đang có khách. Thắng mở cốp xe, cầm kiếm đi thằng lên buồng ngủ tầng 2 (nơi chị Th ngủ lại tại quán) để tìm Linh. Tại đây, sau khi xô xát Thắng đã rút kiếm đâm nhiều nhát khiến Linh bị thương nặng. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Biết Linh tử vong, Thắng đến cơ quan công an tự thú. Thắng khai vì quá bức xúc với việc vợ mình và Linh có mối quan hệ tình cảm nên quyết định ra tay sát hại “tình địch”. Theo thông tin được biết, nạn nhân cũng là người đã có gia đình.

Hiện, vụ án vẫn đang được PC 45, Công an TP Hải Phòng điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uất ức bị "cắm sừng", ông chủ dùng kiếm đoạt mạng nhân viên