U50 đột tử khi “tâm sự” với người tình trong nhà trọ

Trần Hùng| 02/03/2015 22:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang say ngủ, chủ nhà trọ chợt thức giấc bởi tiếng thất thanh của người phụ nữ thuê phòng trước đó báo tin “bạn trai” đang lên cơn “mệt”. Người bạn trai này lập tức được đưa đến bệnh viện, nhưng đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Danh tính nạn nhân ngay sau đó được xác định là ông Lê Văn Trung (44 tuổi, ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Phú, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang). Tuy mới ngoài 40 tuổi, nhưng ông Trung đã được làm ông ngoại, vợ con đề huề.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23 giờ khuya ngày 26/2, ông Trung cùng với một người phụ nữ (chưa rõ họ tên) tìm đến nhà trọ Ngọc Trúc (toạ lạc tại ấp 1, thị trấn Long Mỹ, huyện Long Mỹ) để thuê phòng nghỉ qua đêm. Nhìn thấy đôi nam nữ tỏ vẻ ân cần quan tâm nhau, nghĩ khách là đôi vợ chồng nên không mấy quan tâm để ý.

Bất ngờ đến hơn 4 giờ sáng hôm sau, chủ nhà trọ hốt hoảng tỉnh giấc bởi tiếng kêu thất thanh của người phụ nữ đi cùng ông Trung báo tin “bạn trai” của mình đang bị “mệt” và nhờ chủ nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu. Ngay sau đó, chủ nhà trọ chạy đến phòng trọ của ông Trung thì phát hiện người đàn ông này đã bất tỉnh trên giường, trên người ông Trung lúc này vẫn mặc áo quần bình thường.

U50 đột tử khi “tâm sự” với người tình trong nhà trọ

Nhà trọ Ngọc Trúc nơi ông Trung "qua đêm" cùng người tình và đã thiệt mạng một cách bất ngờ

Nạn nhân được chủ nhà trọ và người phụ nữ đi cùng ông Trung đưa đến bệnh viện Đa khoa Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Tại đây, các bác sĩ thông báo, nạn nhân đã tử vong trước đó.

Cái chết bất ngờ của ông Trung được trình báo ngay đến cơ quan chức năng sở tại. Cùng lúc đó, lực lượng công an nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Hà, Trưởng ấp Tân Hòa cho hay: “Nghề nuôi vịt chạy đồng đã gắn liền với ông Trung cả chục năm nay. Hàng ngày, ông Trung cùng với người con trai đi khắp các cánh đồng ở Hậu Giang để chăn nuôi vịt. Việc riêng của gia đình ông Trung địa phương không nắm rõ, nhưng nhìn chung cuộc sống vợ chồng của họ khá đầm ấm. Sự việc ông Trung tử vong ở nhà trọ, khiến người dân nơi đây không khỏi bất ngờ và xôn xao dư luận từ nhiều ngày qua”.

Được biết, nạn nhân đã có quan hệ với người phụ nữ này gần 10 năm qua. Trước khi xảy ra sự việc, ông Trung cùng vợ và con trai lùa vịt đến các cánh đồng ở kênh 7000 (thuộc huyện Châu Thành, Hậu Giang) để chăn vịt. Khi biết những cánh đồng ở gần nhà chuẩn bị gặt, ông trở về xem tình hình để lùa vịt về, nhân tiện hẹn hò với “bạn gái” tại nhà nghỉ và thiệt mạng một cách bất ngờ.

Cơ quan chức năng chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân tử vong của ông Trung, nhưng theo nhiều nhân chứng nhận định, nạn nhân có thể đã đột qụy trong lúc “vui vẻ” với bạn gái.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U50 đột tử khi “tâm sự” với người tình trong nhà trọ