U23 Việt Nam - U23 UAE chia điểm đáng tiếc ở trận ra quân VCK U23 châu Á

Chí Tâm| 10/01/2020 21:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U23 Việt Nam có trận đấu khá tốt trước đương kim vô địch U23 châu Á, tuy nhiên chúng ta không tận dụng được những cơ hội tạo ra nên để đối thủ cầm hòa với tỉ số 0-0.

Đúng 17h15, bóng lăn trên sân Chang Arena tại Buriram (Thái Lan) giữa tuyển U23 Việt Nam vs U23 UAE trong khuôn khổ bảng D tại vòng chung kết U23 châu Á.

Để giành được chiến thắng quan trọng ở trận mở màn này, HLV Park Hang-seo đã sử dụng đội hình mạnh với nhiều trụ cột bước ra từ SEA Games 30 và những cầu thủ góp phần trong việc đưa Việt Nam thành á quân U23 châu Á năm 2018.

Trận đấu bắt đầu với nhịp độ chậm. Hai đội chủ yếu tranh chấp ở giữa sân và thay nhau kiểm soát bóng trong những phút đầu tiên.

U23 Việt Nam - U23 UAE chia điểm đáng tiếc ở trận ra quân VCK U23 châu Á

U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước U23 UAE. Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN

Phút thứ 10, U23 UAE được hưởng một quả đá phạt. Bóng được nhồi vào vòng cấm địa của U23 Việt Nam, nhưng các cầu thủ áo đỏ đã phòng ngự tốt. Những phút tiếp theo hai đội liên tục có những pha bóng gây sóng gió về phía khung thành đối phương.

Chịu không ít sức ép nhưng U23 UAE vẫn cho thấy sự nguy hiểm của mình. Nếu không có sự may mắn thì mành lưới của Bùi Tiến Dũng đã phải ít nhất 1 lần rung lên ở hiệp 1.

Hiệp hai trận đấu hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Sức ép của UAE càng lớn trong hiệp 2 khi U23 Việt Nam không thiếu những pha phản đòn sắc bén để khiến đối thủ phải dè chừng. Công nghệ VAR cũng góp phần có tiếng nói chính xác trong tình huống U23 Việt Nam bị thổi phạt đền. Trọng tài chính đã tham khảo VAR để quyết định không có phạt đền cho UAE.

U23 Việt Nam - U23 UAE chia điểm đáng tiếc ở trận ra quân VCK U23 châu Á

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa có màn trình diễn tuyệt vời ngay trận ra quân gặp U23 UAE

Những phút sau đó, cả hai đội tạo ra những cơ hội của riêng mình nhưng sự vô duyên đã không đem lại bàn thắng nào. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Dù có đôi chút tiếc nuối nhưng kết quả này là chấp nhận được với thầy trò Park Hang-seo bởi UAE là đối thủ được coi mạnh nhất của bảng.

Suốt 90 phút của trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng cho thấy sự vững chắc của mình khi ra vào hợp lý, thi đấu dũng mãnh để hóa giải các đường bóng của đối phương. 

Ngày 13/1/2020, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo với U23 Jordan. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ đem về 3 điểm cho chúng ta.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam - U23 UAE chia điểm đáng tiếc ở trận ra quân VCK U23 châu Á