Thể thao

U23 Việt Nam tự tin, quyết tâm đối đầu U23 UAE

Minh Anh 25/03/2023 07:12

Sau cuộc họp bàn rút kinh nghiệm, U23 Việt Nam đã trở lại tinh thần tự tin và quyết tâm cao cho trận đối đầu U23 UAE.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tối qua 24/3 (giờ địa phương), tức rạng sáng nay (giờ Việt Nam), đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 UAE trong khuôn khổ giải quốc tế U23 Cup, Doha (Qatar 2023).

Trong buổi tập, HLV Philippe Troussier tiếp tục triển khai giáo án rèn chiến thuật quen thuộc, nhưng với những yêu cầu khắt khe hơn đối với các học trò.

nhus.jpg
Đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 UAE. (Ảnh: VFF)

Nhà cầm quân người Pháp sẵn sàng dừng buổi tập để giải thích cặn kẽ với các cầu thủ để họ có thể vận hành thuần thục lối chơi mà ông đang xây dựng cho U23 Việt Nam.

HLV Troussier động viên toàn đội thoải mái tinh thần cho trận đấu gặp U23 UAE tại giải quốc tế U23 Cup, không quá lo lắng đến kết quả thắng thua.

Theo HLV, đó cũng sẽ tiếp tục là một trận đấu của những sự thử nghiệm và là bài kiểm tra chất lượng, nhằm đánh giá kết quả của quá trình tập huấn vừa qua.

Mục tiêu chính của U23 Việt Nam là SEA Games 32 và giải U23 Cup chỉ mang ý nghĩa là bước đệm trong quá trình chuẩn bị. Điều quan trọng là các cầu thủ U23 Việt Nam đã có cơ hội được thi đấu cọ xát với những đối thủ chất lượng, từ đó chắc chắn sẽ có sự cải thiện và tiến bộ.

U23 Việt Nam sẽ gặp U23 UAE vào lúc 0h30 ngày 26/3 (giờ Việt Nam), trận đấu này được tổ chức tại sân Hamad bin Khalifa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam tự tin, quyết tâm đối đầu U23 UAE