U23 Việt Nam trả giá cực đắt cho trận thắng đậm U23 Indonesia

Thụy Anh| 06/05/2022 23:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U23 Việt Nam đã khép lại trận đấu ra quân tại SEA Games 31 bằng một trận thắng mãn nhãn trước U23 Indonesia. Dù vậy, thắng lợi này của thầy trò ông Park không thực trọn vẹn.

Cụ thể, trong cuộc đối đầu với U23 Indonesia ở trận đấu ra quân SEA Games 31, U23 Việt Nam đã ra sân với một đội hình mạnh đều ở cả 3 tuyến. Ngay sau hồi còi khai cuộc, U23 Việt Nam đã nhanh chóng áp đặt thế trận và tạo ra những tình huống tấn công về phía khung thành đối thủ. Đáp trả lại, U23 Indonesia thực hiện lối chơi áp sát, sẵn sàng va chạm và phạm lỗi để phá lối chơi của đội chủ nhà.

Sau hiệp thi đấu đầu tiên không thể có được bàn thắng, U23 Việt Nam đã có liên tiếp những sự thay đổi và sớm có được bàn mở tỷ số của Tiến Linh. Thế nhưng không lâu sau bàn mở điểm, u23 Việt Nam phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi tiền vệ Lý Công Hoàng Anh dính chấn thương.

ly-cong-hoang-anh-2.jpg
Hoàng Anh dính chấn thương và phải rời sân

Theo đó vào phút 62, Hoàng Anh đã ra dấu cần sự trợ giúp từ đội ngũ y tế sau một pha va chạm với cầu thủ Indonesia. Kết quả, cầu thủ mang áo số 10 không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân dưới sự trợ giúp của các bác sĩ. Người vào sân là thay cho Hoàng Anh là Huỳnh Công Đến.

Với việc dính chấn thương trận này, Hoàng Anh đã khiến cho HLV Park cực kỳ lo lắng trong bối cảnh nhân sự của U23 Việt Nam khá mỏng. Ngôi sao đang chơi cho Bình Định là nhân tố quan trọng trong sơ đồ của ông Park tại U23 Việt Nam. Hiện tình trạng cụ thể về chấn thương của Hoàng Anh vẫn chưa được xác định. Nếu tình trạng chấn thương nặng, khả năng cầu thủ này vắng mặt ở trận gặp U23 Phillipines là hoàn toàn có thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam trả giá cực đắt cho trận thắng đậm U23 Indonesia