U23 Việt Nam - Thái Lan: Tranh ngôi đầu bảng

Tuấn Kiệt (từ Singapore)| 10/06/2015 09:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ có cơ hội để thử sức mạnh của nhau trong một trận đấu cả hai đội đều đã giành quyền vào bán kết. Mục tiêu của cả hai đội chắc chắn là giành chiến thắng để có ngôi đầu bảng.

Cùng giành được 12 điểm sau 4 trận đấu, nhưng U23 Việt Nam đang đứng trên U23 Thái Lan nhờ hơn chỉ số phụ. Vì vậy U23 Việt Nam chỉ cần 1 kết quả hoà để đi tiếp vào bán kết với vị trí nhất bảng B.

Trong khi đó, ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với báo chí Thái Lan, HLV Kiatisak khẳng định, ông muốn U23 Thái Lan ra sân với đội hình mạnh nhất để đánh bại U23 Việt Nam ở lượt trận cuối.

U23 Việt Nam - Thái Lan: Tranh ngôi đầu bảng

Trước một trận đấu có tính chất quan trọng nên không có gì ngạc nhiên khi cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều có những động thái chuẩn bị tích cực cho trận đấu tối nay.

Trong buổi tập cuối cùng, HLV Miura đã cho đội tuyển tập kín nhằm giúp các cầu thủ có được sự tập trung cao nhất cho cuộc đối đầu gặp U23 Thái Lan.

Về tình hình lực lượng, U23 Việt Nam gần như đã thoát khỏi cơn bão chấn thương khi hậu vệ Nguyễn Minh Tùng đã bình phục, trung vệ Hữu Dũng nhiều khả năng sẽ kịp thời trở lại tại vòng bán kết. Trong khi đó, thủ môn Phạm Văn Tiến cũng đã sẵn sàng ra sân thi đấu bất chấp việc đang có một vết đau nhỏ ở chân.

HLV Miura hoàn toàn có lý do phải cẩn trọng khi trong đội hình U23 Việt Nam có đến 7 cầu thủ gồm: Mạnh Hùng, Hữu Dũng, Ngọc Thắng, Huy Toàn, Công Phượng, Hồng Quân, Thanh Bình đều đã dính thẻ vàng. Và nếu lãnh thêm một thẻ vàng nữa, các cầu thủ sẽ phải vắng mặt ở bán kết.

Trong khi đó, HLV Kitatisak khẳng định, mục tiêu của U23 Thái Lan trong trận đấu với U23 Việt Nam là giành chiến thắng để kết thúc vòng bảng với ngôi đầu. Và vì thế, ông đã yêu cầu trợ lý Choketawee Promrut tung ra sân đội hình 11 cầu thủ tốt nhất, bất chấp trong số đó có thể có người đã dính 1 thẻ vàng.

HLV Kiatisuk đủ khôn ngoan để hiểu rằng, với ngôi nhì bảng B sẽ khiến U23 Thái Lan gần như chắc chắn phải đối đầu với U23 Myanmar, một trong ứng viên nặng ký nhất cho tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 28.

Dù 2 đội đã vào bán kết, nhưng vị trí đấu bảng sẽ là mục tiêu phải giành được trong trận đấu tối nay để tạo lợi thế và cú hích cho những trận đấu tiếp theo.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra trên sân Bishan vào lúc 19h30.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam - Thái Lan: Tranh ngôi đầu bảng