U23 Việt Nam rơi vào bảng D, HLV Miura nói gì?

M.N| 14/09/2015 07:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U23 Việt Nam đã nằm ở bảng D cùng với U23 UAE, Australia, và Jordan tại vòng chung kết U23 Châu Á 2016. Đây là bảng đấu khá khó khăn với thày trò HLV Toshiya Miura.

HLV Toshiya Miura đã đại diện cho U23 Việt Nam tham dự Lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết U23 châu Á 2016. Với việc rơi vào bảng D cùng U23 UAE, Australia, và Jordan, thày trò HLV Miura sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng nhà cầm quân người Nhật vẫn tin vào phép lạ sẽ xảy ra trên sân cỏ.

U23 Việt Nam rơi vào bảng D, HLV Miura nói gì?

HLV Miura và đại diện các đội bóng tại lễ bốc thăm chia bảng VCK U23 Châu Á 2016

Phát biểu trên trang chủ của AFC sau lễ bốc thăm, bốn đại diện của 4 đội bảng D đã tỏ ra thận trọng:

HLV trưởng ĐT Việt Nam Toshiya Miura: ”Mọi thứ sẽ khó khăn nhưng kinh nghiệm từ giải đấu này sẽ giúp ích cho các cầu thủ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị từ tháng 12. Chúng tôi sẽ lên danh sách các trận giao hữu sớm. Thành thật mà nói, ít người mong chúng tôi đi đến vòng loại trực tiếp, nhưng chúng tôi sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất. Phép lạ có thể xảy ra trong bóng đá”.

Abdulla Ahmed Ali Al, HLV trưởng của U23 UAE: “Australia là đối thủ mạnh nhất ở bảng D. Hầu hết cầu thủ của họ đều thi đấu tại châu Âu. Jordan cũng là đội mạnh, còn Việt Nam ở khu vực ASEAN cũng được đánh giá cao. Chúng tôi sẽ đến Doha trước ba ngày nhưng không may mà chúng tôi không có thời gian cho các trận giao hữu. Các cầu thủ trẻ sẽ được trao cơ hội thi đấu lần này”.

Maher AM Tumeh, đại diện của Jordan: “ Đây là giải đấu của 16 đội hàng đầu châu Á và không có bảng nào là dễ dàng. Rõ ràng, Australia là đối thủ khó khăn nhất trong bảng của chúng tôi. UEA cũng rất mạnh. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt cho giải đấu và tin rằng có thể thi đấu tốt. Chúng tôi có 3 tháng để chuẩn bị và sẽ sắp xếp một số trận giao hữu.”

Matthew Sheppard, đại diện của Australia: “Sẽ không dễ dàng ở vòng chung kết và chúng tôi may mắn tránh được một số đội bóng hàng đầu châu lục. Việt Nam là một đối thủ khó khăn. Jordan và UAE ở khu vực Tây Á và thích nghi với thời tiết tại Qatar tốt hơn chúng tôi. Nhưng mục tiêu của chúng tôi là kiếm vé đi dự Olympic tại Rio và sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu đó”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam rơi vào bảng D, HLV Miura nói gì?