U22 Việt Nam tập bài lạ trước ngày đấu CLB Viettel

Thục Anh(TH)| 27/08/2020 10:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U22 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi thi đấu giao hữu với CLB Viettel vào chiều 27-8 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

BHL chia các cầu thủ thành 2 nhóm để khởi động với quả bóng lớn màu tím. Các cầu thủ phải chuyền nhau quả bóng thật nhanh, cầu thủ ở cuối cùng sẽ chạy thật nhanh lên đầu để tiếp tục việc chuyền bóng.

Sau đó, các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ dùng tay đập bóng xuống đất để di chuyển qua các cột trước khi quay lại hàng và chuyền cho người tiếp theo.

U22 Việt Nam tập bài lạ trước ngày đấu CLB Viettel

U22 tập buổi cuối trước khi đá giao hữu với CLB Viettel

BHL còn đưa ra một bài tập  khác khi hai cầu thủ phải cùng nâng quả bóng lớn bằng cả hai tay. Đồng thời, họ phải đi bóng qua các cột.

Cuộc chạm trán với CLB Viettel sẽ là trận đấu tập cuối cùng của U22 Việt Nam ở đợt tập trung lần này. Đây cũng là trận giao hữu duy nhất sau 2 lần đá tập nội bộ. Theo lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam, CLB Viettel đã nhận lời mời. Trận giao hữu này sẽ tổ chức tại PVF. Đây là trận giao hữu có ý nghĩa quan trọng nhất ở đợt tập trung này.

Tháng 7-2019, U22 Việt Nam cũng từng đá giao hữu với CLB Viettel tại PVF trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games. Ở trận đấu đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành thắng lợi 2-0.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U22 Việt Nam tập bài lạ trước ngày đấu CLB Viettel