U22 Việt Nam hòa CLB Viettel trong trận giao hữu cuối cùng

Thục Anh(TH)| 28/08/2020 09:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U22 Việt Nam hòa 2-2 với CLB Viettel trong trận giao hữu cuối cùng trước khi các cầu thủ trở về CLB.

HLV Park Hang Seo đã lựa chọn đội hình xuất phát gồm thủ môn Văn Toản, hậu vệ Văn Tới, Bá Sang, Anh Việt, tiền vệ Văn Xuân, Văn Hải, Thanh Trường, Ngọc Tiến, tiền đạo Thanh Minh, Văn Nam, Hữu Thắng.

Dù chỉ là trận giao hữu nhưng CLB Viettel cũng sử dụng nhiều cầu thủ chủ chốt như: trung vệ Luiz, tiền đạo Caique, Trọng Hoàng, Minh Tuấn…
Đầu hiệp 1, Viettel chơi lấn lướt và kiểm soát bóng khá tốt. U22 Việt Nam tỏ ra khá thận trọng và chọn lối đá phòng ngự phản công. Tuy tạo được nhiều tình huống nguy hiểm nhưng Viettel dứt điểm không tốt nên hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi.

U22 Việt Nam hòa CLB Viettel trong trận giao hữu cuối cùng

U22 Việt Nam hòa 2-2 với CLB Viettel

Bước sang hiệp 2, trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn với thế trận mở. Phút 56 của trận đấu, Viettel vươn lên dẫn trước với pha lập công của Khắc Ngọc.

Phút 71, Lê Văn Nam chuyền bóng cho đồng đội từ dưới băng lên. Hồ Thanh Minh xâm nhập vòng cấm dứt điểm, gỡ hòa 1-1 cho U22 Việt Nam.

Chỉ 3 phút sau, Thanh Minh đi bóng tốc độ bên cánh phải trước khi trả vào cho Văn Nam hạ thủ thành đội bạn trong pha đối mặt, nâng tỷ số lên 2-1.

Tuy nhiên, U22 Việt Nam không giữ được thành quả. Phút 78, tiền đạo Caique bị Văn Tới cản phá trái phép trong vòng cấm và chính tiền đạo ngoại này đã sút phạt đền thành công, ấn định kết quả hòa 2-2 cho Viettel.

Sau trận giao hữu với Viettel, U22 Việt Nam sẽ có thêm một trận đấu nội bộ nữa nhằm giúp HLV Park Hang Seo đánh giá cụ thể về kết quả của đợt tập trung lần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U22 Việt Nam hòa CLB Viettel trong trận giao hữu cuối cùng