U21 Yokohama nhấn chìm nhà vô địch?

Quảng Đỗ| 24/12/2016 13:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên thực tế, Yokohama đủ sức đánh bại bất kỳ đối thủ nào tại giải U21 quốc tế năm nay, đội đương kim vô địch HAGL cũng không ngoại lệ.

Trước mắt, trận bán kết gặp U21 Yokohama sẽ là thách thức thực sự với đội đương kim vô địch. Trước giải Tuấn Anh từng chia sẻ về đội bóng trẻ Yokohama đó là những cầu thủ chất lượng đang cạnh tranh suất lên đội một với chính anh. Khi bước vào giải quả nhiên điều cảnh báo đó đã thành sự thật.

U21 Yokohama nhấn chìm nhà vô địch?

HAGL trông chờ nhiều vào các cá nhân xuất sắc như Công Phượng, Văn Toàn

Đại diện Nhật Bản đánh bại đội bóng “ngựa ô” khu vực Myanamar với cách biệt trông thấy. Trong trận đấu thứ hai U21 Việt Nam cũng bị thủng lưới trong tình huống tấn công bài bản, dù đội bạn không chơi hết sức nhưng nếu không may mắn và sự xuất sắc của thủ môn tỷ số đã tiếp tục được nới rộng. Lọt vào bán kết với 6 điểm tuyệt đối, đội bóng Nhật Bản thực sự là đối thủ ấn tượng nhất giải.

Khả năng kiểm soát bóng cũng là vũ khí nguy hiểm của đội bóng xứ anh đào. Tập thể đồng đều, khả năng phối hợp ăn ý với một lối đá bóng ngắn và trung bình hiện đại mang phong cách rất Nhật Bản. Có thể nói, để có thể kiểm soát bóng và tấn công trở lại đối với Yokohama, Xuân Trường, Công Phượng và các đồng đội HAGL sẽ phải nỗ lực hòa nhập nhanh trở lại mới mong có cơ hội.

Tuy HAGL sở hữu một số cá nhân có thể tạo ra đột biến như Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy. Nhưng nếu như đội bóng Nhật Bản chơi đúng phong độ họ hoàn toàn có khả năng đè bẹp HAGL. Đó là thực tế trong bối cảnh đội bóng phố núi gặp nhiều khó khăn về lực lượng và có dấu hiệu quá tải.

Thêm vào đó, khả năng phòng ngự của HAGL luôn là vấn đề khiến các nhà cầm quân như Quốc Tuấn hay Graechen đau đầu. Cánh phải của Văn Sơn luôn bị U21 Thái Lan khoét vào trong trận mở màn, đó là điểm yếu khiến đội đương kim vô địch sẽ phải tính tới.

Sẽ không có gì bất ngờ nếu như U21 Yokohama đánh bại U21 HAGL trong trận bán kết 18h00 chiều nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U21 Yokohama nhấn chìm nhà vô địch?