U21 quốc tế: Thua luân lưu, HAGL dừng bước ở bán kết

Hà Sơn| 24/12/2016 20:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công Phượng và các đồng đội đã có một trận đấu tuyệt vời khi cầm bóng tấn công suốt trận đấu, nhưng U21 HAGL không tận dụng được các cơ hội ghi bàn, để rồi để thua 2-3 tại loạt sút luân lưu.

Đội nhất bảng Yokohama được đánh giá cao hơn nhà đương kim vô địch HAGL. Tuy nhiên, các cầu thủ HAGL nhanh chóng lấy được thế trận sau tiếng còi khai cuộc với khả năng kiểm soát bóng tốt.

U21 quốc tế: Thua luân lưu, HAGL dừng bước ở bán kết

Công Phượng đã có trận đấu hay trước Yokohama

Trong khi đó, đại diện đến từ Nhật Bản cũng chơi phòng ngự rất kín kẽ, những pha lên bóng của Công Phượng, Văn Toàn đều vấp phải hàng thủ được tổ chức tốt của đội bạn.

Tình huống đáng chú ý nhất hiệp đầu thuộc về U21 Yokohama phản công bóng bóng đến sát vòng cấm địa, cầu thủ áo xanh tung cú sút căng buộc thủ môn Văn Trường bay người cảm phá, sau đó là cú đánh đầu đập xà ngang ra ngoài.

Tuy vậy, hầu hết thời gian thi đấu hiệp một các cầu thủ áo trắng HAGL liên tục tấn công về phía khung thành thủ môn đội khách. A Hoàng có cú sút nguy hiểm ngoài vòng cấm. Công Phượng đã lấy lại được sự tự tin với các pha đi bóng và dứt điểm khéo léo. Đặc biệt, Công Phượng chậm một nhịp để có cơ hội dứt điểm sau đường chuyền rất tốt của Xuân Trường, là những điểm nhấn trước giờ nghỉ.

Sang hiệp hai, vẫn thế trận tấn công được các cầu thủ chủ nhà tạo ra về phía khung thành đội khách Yokohama. Văn Toàn, Văn Thanh bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn rõ rệt. Đặc biệt, Công Phượng lại "nhảy múa" trong vòng vây của 4-5 chiếc áo xanh. Sự tự tin đã trở lại với tiền đạo 21 tuổi quê xứ Nghệ.

Nhưng kết thúc 90 phút thi đấu khung thành đội khách vẫn đứng vững. Hai đội buộc phải đưa nhau tới loạt sút luân lưu, khi có tới 3 cầu thủ Yokohama thực hiện thành công thì Văn Sơn, Xuân Trường, Công Phượng không thắng được thủ môn đối phương. Đội đương kim vô địch HAGL đã không thể bảo lọt vào trận đấu cuối cùng.

Ngày mai (25-12) U21 Việt Nam sẽ có trận bán kết gặp U21 Thái Lan, đây được xem là trận đấu khó khăn đối với đội bóng của HLV Phạm Minh Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U21 quốc tế: Thua luân lưu, HAGL dừng bước ở bán kết