U21 HAGL thất bại trong ngày đầu ra quân giải U21 Quốc tế

Mạnh Nguyễn| 20/11/2015 21:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 20/11, ở trận đấu khai mạc giải U21 Quốc tể báo Thanh niên, U21 HAGL đã thất bại 0-1 trước U19 Hàn Quốc.

U21 HAGL đã ra quân bảo vệ ngôi vương ở giải U21 Quốc tế với đội hình mạnh nhất gồm những cầu thủ tên tuổi như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy…Đáng chú ý trong số này là sự trở lại của Hồng Duy sau thời gian dài nghỉ thi đấu do chấn thương.

U21 HAGL thất bại trong ngày đầu ra quân giải U21 Quốc tế

U21 HAGL đã để thua trong trận đầu ra quân Giải U21 Quốc tế. Ảnh: Zing    

Trên sân Thống Nhất, U21 HAGL đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hàng vạn khán giả nên nhập cuộc khẩn trương và nhanh chóng có được tình huống nguy hiểm ngay ở phút thứ 8 với cú sút xa của Hồng Duy. Bốn phút sau, cú sút vọt xà ngang của Công Phượng khiến các khán giả trên sân Thống Nhất thở dài tiếc nuối.

Trong khi đội bóng phố núi đang mải mê tìm kiếm bàn thắng, thủ môn Văn Tiến bất ngờ phải vào lưới nhặt bóng. Phút 23, từ đường chọc khe của Lee Dongjun, Kim Keonghwan dễ dàng băng vào dứt điểm ghi bàn mở tỉ số cho U19 Hàn Quốc.

Bị dẫn trước, U21 HAGL nỗ lực tìm kiếm cơ hội gỡ hòa. Đáng tiếc là cả Văn Thành, Thanh Tùng, Văn Toàn đã để cơ hội ghi bàn trôi qua trước mũi giày.

Sau giờ nghỉ giải lao, U19 Hàn Quốc chủ động đá thấp để bảo toàn tỉ số. Lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đội bóng đến từ xứ sở kim chi khiến U21 HAGL lâm vào thế bế tắc. Công Phượng hay Tuấn Anh cũng không thể mang về cho đội bóng phố núi bàn gỡ hòa.

Chung cuộc, U21 HAGL đành chấp nhận thua trận đầu tiên trước các cầu thủ đàn em U19 Hàn Quốc trong hành trình bảo vệ ngôi vương Giải U21 báo Thanh niên.

Trong trận đấu trước đó, U21 Thái Lan đã để U21 Singapore lội ngược dòng cầm hòa vớ tỉ số 2-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U21 HAGL thất bại trong ngày đầu ra quân giải U21 Quốc tế