Thể thao

U20 Việt Nam vs U20 Triều Tiên: Mục tiêu có bàn thắng

Minh Anh 07/03/2024 - 07:21

U20 nữ Việt Nam đã có trận mở màn tại VCK U20 nữ châu Á 2024 vô cùng khó khăn trước đương kim vô địch. Ở lượt trận thứ 2, đoàn quân của HLV Akira Ijiri tiếp tục phải đối mặt với U20 Triều Tiên. Mục tiêu của chúng ta là thủng lưới ít nhất có thể và ghi được bàn thắng.

Trước đối thủ đẳng cấp vượt trội, ĐT U20 nữ Việt Nam vừa nhận thất bại 0-10 trong trận ra quân bảng B, VCK U20 nữ châu Á 2024. Trận thua cho thấy trình độ của thầy trò Akira Ijiri vẫn còn cách khá xa với những đội bóng top đầu trong khu vực châu Á.

Ở lượt thứ 2, U20 Việt Nam cũng phải đối mặt với đội mạnh không kém gì Nhật Bản. U20 nữ Triều Tiên chính là đội đương kim á quân và cũng sở hữu những cầu thủ tài năng.

u20trieu.jpg
U20 nữ Triều Tiên chính là đội đương kim á quân và cũng sở hữu những cầu thủ tài năng.

Thầy trò Akira Ijiri thêm 1 lần nữa cũng bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Mục tiêu của chúng ta chỉ có thể là thủng lưới ít nhất và ghi được bàn thắng vào lưới Triều Tiên.

Ở trận ra quân, đại diện của khu vực Đông Á vừa bị Trung Quốc cầm hòa ở lượt trận đầu tiên, nên cũng sẽ đặt mục tiêu rất cao khi đối đầu với U20 nữ Việt Nam.

Hiện tại, lực lượng của U20 Triều Tiên vô cùng sung sức và không có cầu thủ nào bị chấn thương. Cùng với đó là sự khắc nghiệt về thời tiết cũng sẽ khiến U20 Việt Nam gặp nhiều trở ngại.

U20 nữ Việt Nam cũng đã có buổi họp sau trận thua Nhật Bản để rút kinh nghiệm, phân tích những vấn đề cần khắc phục… Ban huấn luyện cũng đã chỉ ra những tình huống tốt và không tốt của từng vị trí.

Nhìn chung việc thua thiệt về thể hình, thể lực và tâm lý đi xuống nhanh sau khi nhận liên tiếp các bàn thua là nguyên nhân khiến chúng ta thua đậm Nhật Bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U20 Việt Nam vs U20 Triều Tiên: Mục tiêu có bàn thắng